Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể người bố và 2 con trong vụ lật thuyền đánh cá vào đập Rào Băng, xã Nam Thanh, Nam Đàn.
Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền chở 7 người trên sông Lô (huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang).
Bé gái 7 tuổi và mẹ thuê thuyền đạp vịt ở hồ Bạch Đằng thì bất ngờ chiếc thuyền bị lật, chìm giữa hồ. Mặc dù được đưa vào viện cấp cứu nhưngg bé gái đã tử vong.
Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP HCM đã có báo cáo gửi UBND TP về vụ lật thuyền chở khách đi chùa trên sông Đồng Nai thuộc địa bàn tỉnh Đồng Nai khiến 1 người phụ nữ tử vong.
Ông Thiện chèo thuyền vượt nước lũ qua nhà hàng xóm giải quyết công việc, trong lúc trở về thì thuyền của ông Thiện bị dòng nước lũ làm lật. Phát hiện sự việc, nhiều người đã ứng cứu nhưng bất thành.
Lực lượng chức năng đã tìm thấy 5 thi thể, trong đó có 2 người lớn và 3 trẻ nhỏ trong vụ lật thuyền trên sông Chảy ở huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai.
Thuyền do bà Giàng Thị Dở lái, trong quá trình đi trên sông gặp dòng nước siết khiến thuyền bị lật. Vụ việc làm 5 người rơi xuống sông, trong đó có 2 người lớn và 3 trẻ nhỏ .
Anh H. chèo thuyền trên khu vực đập Khe Nậy (Hà Tĩnh) đi cắt thức ăn về cho lợn bị mất tích. Người dân tìm thấy chiếc thuyền lật úp giữa đập nhưng không thấy người bèn báo cơ quan chức năng.
Lực lượng cứu nạn đã tìm thấy thi thể bà Hà Thị H. (sinh năm 1960) - nạn nhân trong vụ lật thuyền trên sông Mã xảy ra 3 ngày trước đó.
Lực lượng chức năng huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể của 2 nạn nhân trong số 3 người mất tích do lật thuyền trên sông Mã chiều ngày 8/1.
Nhóm thanh niên chèo thuyền ra khu vực lòng hồ thủy điện Plei Krong (huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum) không may thuyền bị lật khiến 2 người mất tích.
Ngày 27/4, Công an huyện Tiên Lãng (TP Hải Phòng) thông báo đã tìm thấy thi thể 1 phụ nữ trong vụ lật thuyền đánh cá trên sông Văn Úc, nạn nhân còn lại vẫn chưa được tìm thấy.
Lực lượng chức năng huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam đã tìm thấy thi thể thứ trong trong vụ hai anh em ruột lật thuyền thúng mất tích.
Đoàn từ thiện tổ chức đi thả cá phóng sinh trên sông Bé (thuộc địa bàn thôn An Lương, xã Long Giang, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước thì gặp nạn.