Trên phim dù đóng các vai "lầy lội", giang hồ, phản diện nhưng ngoài đời những nam diễn viên này đều có vợ xinh đẹp không kém hotgirl.
Đám cưới diễn ra đã lâu nhưng mới đây Diệu Nhi mới lần đầu công bố ảnh cưới cực "tấu hài" của cả hai khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.
GD&TĐ - Hình ảnh mới nhất khiến nhiều người cho rằng Hòa Minzy mang thai lần 2 sau khi con trai đầu gần một tuổi rưỡi.
NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà tươi cười rạng rỡ, không giấu được niềm vui trong hậu trường chụp hình cưới. Được biết, hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 2/1/2021
Nổi tiếng là người yêu chiều vợ, Ông Cao Thắng luôn dành cho Đông Nhi những điều tuyệt vời nhất trong giai đoạn mang thai.
Không ít lần, Bích Phương khiến dân tình cười ngất vì những câu nói hết sức “lầy lội” trên trang cá nhân.
Theo Bích Phương, ai tỏ tình với mình làm ơn kín đáo giùm vì cô sợ lắm phô trương tình cảm kém tinh tế.
Diệu Nhi lại một lần nữa bày tỏ tình yêu và sự ngưỡng mộ chuẩn fan girl với BLACKPINK bằng màn cover hết sức “lầy lội”.
Màn đọ vũ đạo có 1-0-2 của Ninh Dương Lan Ngọc Và S.T Sơn Thạch thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Các fan được dịp "đẩy thuyền" cho thần tượng của mình.
Hương Giang hội ngộ gia đình "Hoa dâm bụt" trong hậu trường của 1 chương trình và cho ra clip không thể lầy lội hơn.
Sau khi gây bão với clip mặc váy dạ hội, trang điểm, đeo vàng đi đổ rác, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiếp tục khẳng định danh hiệu “thánh lầy” khi tung ra đoạn clip vừa tập thể dục cơ bụng vừa… chơi DJ.
Đông Nhi - Ông Cao Thắng làm gương tuân thủ việc cách ly tại nhà, cùng nhau dọn dẹp, nấu ăn và cho ra những clip siêu 'lầy'.
Trong đám cưới ngày mưa bão, khách nhảy tưng bừng trong vũng bùn nhem nhuốc nhận nhiều ý kiến trái chiều.
Ngày 20/10 đã qua, nhưng câu chuyện thật cảm động của người đàn ông làm xây dựng mua hoa tặng vợ đã khiến cư dân mạng vô cùng xúc động.