Theo thống kê của Phòng Quản lý Khu du lịch Mẫu Sơn, từ chiều ngày 22/1 đến 14 giờ ngày 23/1, Khu du lịch Mẫu Sơn (huyện Lộc Bình, Lạng Sơn) đã đón hơn 2.000 lượt khách đến ngắm băng giá.
Cơ quan chức năng tại tỉnh Lạng Sơn vừa phát hiện sự việc có người dân tại TP Lạng Sơn và huyện Văn Lãng trồng tới gần 1.000 cây thuốc phiện trồng trong vườn nhà.
Giá heo hơi hôm nay ngày 13/11/2023: trong khoảng 49.000 - 55.000 đồng/kg. Trong năm 2023, đàn lợn khoảng 1 triệu con của tỉnh Bình Định không bị dịch tả heo Châu Phi gây hại nhờ áp dụng các biện pháp chăn nuôi an toàn sinh học.
Xe tải biển kiểm soát 29C-994.28 di chuyển trên Quốc lộ 1B hướng Bình Gia - thành phố Lạng Sơn bị lật trên đường khiến tài xế tử vong.
Công an tỉnh Lạng Sơn đã khởi tố vụ án và tạm giữ tài xế xe ô tô 16 chỗ để điều tra về hành vi Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.
Xe 16 chỗ chở đoàn khách Quảng Ninh đi lễ Lạng Sơn đã tông liên hoàn vào xe đầu kéo khiến 5 người tử vong và nhiều người bị thương.
Có không ít bệnh nhân bị xuất huyết tiêu hóa nặng do lạm dụng bia rượu phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn trong thời gian dài.
Mặc dù mới chỉ rà soát 18/31 sản phẩm tại gói thầu này nhưng cả 18 sản phẩm đều có giá cao hơn giá thị trường đang bán...
Lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát để cướp xe máy của học sinh chỉ vài giờ sau khi gây án.
Sở GD&ĐT tỉnh Lạng Sơn đã công bố điểm chuẩn tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT không chuyên trên địa bàn tỉnh.
Lạng Sơn khuyến cáo các tổ chức, doanh nghiệp,... tạm dừng đưa hàng hóa lên các cửa khẩu của tỉnh này để xuất khẩu sang Trung Quốc trong khoảng thời gian từ nay đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Lợi dụng khi một số lái xe chở hàng xuất khẩu đang đỗ xe chờ thông quan xuất khẩu hàng đi vệ sinh ở góc núi, 2 đối tượng đã dùng hung khí khống chế buộc các tài xế phải đưa tiền.
Lạng Sơn là một trong những địa bàn phức tạp về ma túy trong khu vực vùng Đông Bắc Việt Nam, vừa là địa bàn tiêu thụ, vừa là địa bàn trung chuyển ma túy từ Trung Quốc vào Việt Nam đi các tỉnh.
Ngày 8/11, Lạng Sơn đã tổ chức chương trình tập huấn, tuyên truyền công tác phòng, chống AIDS, ma túy, mại dâm, tệ nạn xã hội cho hơn 1000 học sinh tại huyện Đình Lập và huyện Lộc Bình.