"Người đàn ông vốn có bản năng thích chinh phục, chứng tỏ mình là người mạnh trước phụ nữ. Biết vậy nên tôi cũng cố gắng giảm bớt sự độc lập của mình nhưng khó quá", Lý Nhã Kỳ nói.
Trước những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội, Lý Nhã Kỳ phản ứng gắt. Cô cho biết không bận tâm đến những tin đồn bịa đặt vì đang bận làm việc kiếm tiền
Chia sẻ mới đây của Lý Nhã Kỳ khiến cư dân mạng đều cho rằng nữ diễn viên đang khéo léo lên tiếng về những đồn đoán liên quan đến mối quan hệ tình cảm với Gil Lê.
"Anh không hiểu. Anh sẵn sàng chi em 30 triệu để thông qua em, hiểu về chị. Em có đồng ý, nhắn lại cho anh nha", nội dung đoạn tin nhắn của người lạ được Lý Nhã Kỳ chia sẻ.
Tối ngày 18/9, Lý Nhã Kỳ bức xúc, công khai hình ảnh nhân vật làm phiền cuộc sống riêng tư.
Lý Nhã Kỳ chia sẻ tình trạng bất an, lo lắng của bản thân khi bị fan cuồng quấy rầy trong nhiều năm vừa qua.
Lý Nhã Kỳ sử dụng phụ kiện Paolo Piovan Gioielli trị giá 20 tỷ đồng tại show diễn trình làng BST "Shadow" của NTK Lê Thanh Hòa.
Sau nhiều tin đồn về việc rút khỏi showbiz, lui về ở ẩn, Lý Nhã Kỳ đã chính thức lên tiếng.
Vốn yêu mến điện ảnh Pháp cũng như các diễn viên gạo cội của đất nước thơ ca này, Lý Nhã Kỳ đã chọn hình tượng minh tinh Brigitte Bardot - một trong những biểu tượng gợi cảm của thế kỷ 20 để hóa thân trong bộ ảnh chào năm mới.
Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã có đáp trả cực gắt khi nhận được bình luận kém duyên từ khán giả mỉa mai chuyện người đẹp chưa lấy chồng.
Nhiều khán giả hoang mang và bất ngờ trước tin tức 2 nghệ sĩ lớn của showbiz Việt người thì bị bắt người đi tù.
Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ về tình trạng mối quan hệ giữa cô và Thái Khoa sau khi “Người ấy là ai” lên sóng khiến nhiều người hụt hẫng.
Sau 2 năm vắng mặt tại Liên hoan phim Cannes, mới đây, Lý Nhã Kỳ cho biết sẽ tham dự Liên hoan phim Cannes 2022 vào tháng 5 tới.
Bị đồn hẹn hò ca sĩ Hồ Quang Hiếu - đàn em kém 4 tuổi, Lý Nhã Kỳ ngay lập tức lên tiếng làm rõ trên trang cá nhân.