Lê Giang chia sẻ trước tin đồn sinh con thứ 4: "Trời ơi ai đồn vậy, ai đồn mà ác vậy. Tôi đâu còn khả năng nữa mà sinh con".
Nhiều khu vực gần các nhà thờ đông nghịt người dân, du khách đổ về vui chơi, chụp ảnh và dự lễ Giáng sinh.
'Bị 2 ngày nay, bác sĩ nói bị rách giác mạc tụ máu bầm buồn ghê', chia sẻ của nghệ sĩ Lê Giang khiến khán giả lo lắng.
Noel hay còn gọi là Lễ Giáng sinh, Christmas là một ngày lễ kỷ niệm Chúa Jesus sinh ra đời. Vậy Noel năm 2021 này sẽ vào ngày mấy? thứ mấy? nguồn gốc của ngày Noel như thế nào và có ý nghĩa là gì ?
Lê Lộc - con gái Lê Giang chia sẻ lại hành trình 7 ngày chiến đấu với Covid-19. Hiện, nữ diễn viên đã nhận kết quả âm tính.
Duy Phước - con trai của Lê Giang và Duy Phương đã có động thái lên tiếng khi bị dân mạng cho rằng, lên báo kể khổ chuyện đời nhằm lấy lòng thương của khán giả.
Theo tìm hiểu, nếu muốn chiêu mộ Patrik Lê Giang ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, CLB Bình Định sẽ phải chi ra khoảng 500.000 USD (hơn 11,3 tỷ đồng) để mua lại hợp đồng.
"Tôi muốn gửi anh ấy ít "tiền cảm kích" để khích lệ và cổ vũ cho một người trẻ sống khỏe, sống đẹp", Trấn Thành chia sẻ kèm hình ảnh anh Nguyễn Ngọc Mạnh - người đã đỡ bé gái rơi từ tầng 13.
Thông tin nam diễn viên Nguyễn Ánh Hải Đăng qua đời ở tuổi 35 do đuối nước khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng, tiếc thương.
Lê Giang cho biết, cô “nghiện” thẩm mỹ đến mức gương mặt thay đổi từng ngày, từng giờ.
Rất nhiều fan vào chúc mừng Lê Giang khi cô đăng tải hình ảnh đẹp lộng lẫy trong chiếc váy cưới.
Mái tóc tém cá tính giúp diễn viên Lê Giang trông xinh đẹp và trẻ trung hơn so với tuổi thật.
Sau đúng 1 giờ lên sóng, bức ảnh vui của Trấn Thành thu hút hơn 70 ngàn lượt like cùng hàng ngàn bình luận và chia sẻ từ phía cộng đồng mạng.
Câu chuyện đi phòng trà trong chuyến du lịch New York của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won và đoàn nghệ sĩ giờ mới được hé lộ.