Lễ cưới hoa hậu Ngân Anh được tổ chức tại nhà riêng của gia đình MC Phan Tô Ny ở TP Quy Nhơn, hôm 13/11.
Sáng 1/11, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny đã tổ chức lễ vu quy tại nhà riêng. Nam MC gây sốc khi tự lái chiếc xe giá bạc tỷ đến đón vợ.
Tối qua 27/10, Lê Âu Ngân Anh và hôn phu xả ảnh cưới, khóa môi đắm say trước thềm hôn lễ. Cô tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới là ngày 18/11 tới đây.
"Hoa hậu Đại Dương 2017" - Lê Âu Ngân Anh chính thức công khai danh tính, diện mạo của chồng sắp cưới. Anh chính là Phan Tô Ny - Biên tập viên, MC kỳ cựu của đài truyền hình HTV.
Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh xác nhận thông tin sắp lên xe hoa nhưng từ chối tiết lộ danh tính người yêu và thời điểm cụ thể tổ chức đám cưới.
Lê Âu Ngân Anh giải thích rõ về tin đồn lạm dụng dao kéo và nghi vấn trang phục để lộ vùng nhạy cảm.
So với thời điểm đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 thì hiện tại, Lê Âu Ngân Anh đã được đánh giá cao hơn về nhan sắc lẫn ngoại hình.
Sau 3 năm vướng phải nhiều ồn ào, Lê Âu Ngân Anh đã có những thay đổi rõ rệt và hiện tại cô trở thành giảng viên trẻ tuổi nhất của trường Đại học Hoa Sen.
Lê Âu Ngân Anh mặc bikini khoe dáng đồng hồ cát bên bể bơi khiến nhiều người mê mẩn.
Trước ngày diễn ra chung kết Miss Intercontinental 2019 Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ, cũng như lời động viên dành cho đàn em của mình.
"Tôi đã từng là nạn nhân của xã hội mạng, tôi đã rất đau lòng khi thấy cảnh trẻ em mồ côi và khuyết tật phải vất vả thế nào, tôi mong ước được giúp đỡ tất cả những chị em phụ nữ bị nạn bạo hành và tôi quan tâm tới sự biến đổi khí hậu môi trường", Ngân Anh cho biết.
Lê Âu Ngân Anh khéo léo khoe đôi chân dài thon của mình trong bộ ảnh kỉ niệm trước khi hết nhiệm kì Hoa hậu Đại dương.
Lê Âu Ngân Anh cho biết có rất nhiều cách trang điểm hay style cô cũng thử hết nhưng nguyên nhân nhan sắc thất thường lại đến từ lý do đặc biệt.
Lê Âu Ngân Anh đã bị đơ và cười sặc sụa khi bị mọi người nhầm lẫn là cô gái trong clip được soái ca tặng bó hoa 'khủng' ngày Valentine.