Sau tiếng nổ nổ lớn phát ra tại Công ty TNHH gỗ Bình Minh, có 6 người tử vong tại chỗ và nhiều người bị thương phải nhập viện cấp cứu.
Chiếc xe máy chở theo 4 thanh niên chạy trên đường tông trực diện vào đầu xe tải chạy hướng ngược lại, khiến 3 người tử vong tại chỗ và 1 người nguy kịch.
Cơ quan công an phát hiện bà T.T.T đang thực hiện phẫu thuật căng da mặt cho khách hàng. Qua làm việc, bà T. không xuất trình được bất cứ chứng chỉ hành nghề và cho biết bà chỉ là nhân viên lao công dọn dẹp tại cơ sở thẩm mỹ Kangzin.
Tài xế của CLB HAGL trong vụ tai nạn thương tâm hiện bị nhiều chấn thương, tỉnh táo, tiếp xúc tốt, ông kể lại: "Tôi chỉ kịp nhìn vào gương để xem có chuyện gì. Tất cả chỉ diễn ra trong khoảng 5 giây".
Vụ sạt lở kinh hoàng trong đêm ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đã vùi lấp 2 người, ngoài ra còn khiến nhiều người khác bị thương phải nhập viện điều trị.
Đoạn clip “bóc phốt” của chủ trọ ở Thành phố HCM được lượt chia sẻ lớn của cư dân mạng. Ai nấy đều tỏ ra ngán ngẩm trước ý thức của cô gái trẻ.
Đại đức Thích Di Kiên - Trụ trì chùa Cự Đà (TP Hà Nội) cho biết từ nay sẽ dừng vĩnh viễn tất cả các khóa tu tại chùa. Đồng thời, bà Diệu Tịnh Thu cũng sẽ không được tham gia bất kỳ hoạt động nào tại ngôi chùa này.
Hiện cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân thương vong trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Quảng Nam vào rạng sáng nay.
Tại khu vực ngã tư trên tuyến đường Võ Chí Công, ô tô khách chở theo nhiều người bất ngờ xảy ra va chạm với xe container. Hậu quả, 8 người tử vong, nhiều người khác bị thương.
Theo nguồn tin quốc tế, Chayenne Van Aarle, Hoa hậu Bỉ 2022 - đối thủ của Ngọc Châu tại Miss Universe đã gặp tai nạn nghiêm trọng tại quê nhà và rơi vào trạng thái nguy kịch.
Theo thống kê của cơ quan chức năng, 13 căn nhà và khoảng 15 ha đất vườn của người dân bị rơi xuống sông Cổ Chiên trong vụ sạt lở nghiêm trọng ở cù lao Minh (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long). Ước tính ban đầu thiệt hại khoảng 35 tỷ đồng.
Một vụ án mạng kinh hoàng vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Điện Biên, người phụ nữ có biểu hiện của bệnh tâm thần đã dùng dao sát hại bố đẻ.
Sau khi dùng dao chém hàng xóm tử vong, Đỗ Thanh Quân dùng chăn phủ lên thi thể nạn nhân, rồi đến cơ quan chức năng tự thú.
Thương vong quá lớn trong lễ hội Halloween ở trung tâm thủ đô Seoul của Hàn Quốc ngày 29/10 vừa qua khiến nhiều người nhớ lại những vụ giẫm đạp kinh hoàng nhất thế giới trong quá khứ.