Tại buổi họp báo ra mắt phim mới, Kiều Minh Tuấn đã bất ngờ chia sẻ về việc đối mặt với những chỉ trích xung quanh mình.
Cát Phượng cho biết, bạn trai mới hiện đang làm việc tại nước ngoài và không trong ngành giải trí, cả hai đã xác lập mối quan hệ yêu đương được gần một năm.
Thông tin Cát Phượng vay tiền Kiều Minh Tuấn sau khi chia tay lan truyền mạng xã hội và gây xôn xao dư luận những ngày gần đây. Mới đây, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin sai lệch.
Mới đây, trên trang cá nhân Kiều Minh Tuấn đăng tải tấm hình khiến khán giả ngỡ ngàng với diện mạo trẻ trung. Ai nấy đều lầm tưởng rằng trông như học sinh cấp 3. Cát Phượng cũng không kém cạnh vì trông như gái Tây trong hình ảnh mới nhất.
Thời gian gần đây, Kiều Minh Tuấn có sự thay đổi rõ rệt về phong cách, trở nên sành điệu, trẻ trung hơn so với trước, đặc biệt anh còn giảm cân khá nhiều.
Thông tin Kiều Minh Tuấn kết đôi cùng "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trong phim "Duyên ma" khiến nhiều khán giả thích thú.
Giữa tâm bão scandal, Kiều Minh Tuấn đón tin vui khi bộ phim "Nghề siêu dễ" mà anh tham gia cán mốc doanh thu 70 tỷ sau 3 tuần công chiếu.
Cát Phượng bất ngờ lên tiếng xác nhận chuyện chia tay Kiều Minh Tuấn từ đầu năm 2021. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân, tới nay nữ diễn viên mới lên tiếng công bố với khán giả.
Sau khi Cát Phượng lên tiếng xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn, cư dân mạng đã "khui" lại bộ sưu tập những câu nói đậm chất ngôn tình mà nam diễn viên 8X dành cho đàn chị.
Midu đang khiến cõi mạng xôn xao khi đăng tải đoạn video được một người đàn ông dàn dựng công phu ngập bóng bay và hoa để cầu hôn.
"Chìa khóa trăm tỷ" là phim hài sẽ công chiếu dịp Tết 2022. Phim do Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Anh Tú đóng chính.
Xuất hiện chung tại sự kiện nhưng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lại né chạm mặt, như người dưng làm dấy lên nghi vấn cả hai đang trục trặc tình cảm.
Giải thưởng Ngôi Sao Xanh khởi động với 24 hạng mục giải thưởng trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và phim chiếu mạng cùng sự góp mặt của những nghệ sĩ được yêu thích hàng đầu hiện nay như: Kiều Minh Tuấn, Thái Hòa, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu…
Theo đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sẽ có những trải lòng về câu chuyện tình yêu cùng những quan điểm đặc biệt của mình trên sóng truyền hình.