Angelababy được cấp lại quyền sử dụng tài khoản mạng xã hội sau 3 tháng bị "phong sát".
Công an TP.Đà Nẵng cho biết vừa phối hợp với công an các quận Thanh Khê, Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) tiến hành truy xét, bắt giữ một nam nghi phạm thực hiện 2 vụ cướp tài sản táo tợn.
Lê Văn Quyết cho chị H. vay 50 triệu đồng với lãi suất 200%/năm đồng thời yêu cầu quay Clip khỏa thân và giao nộp căn cước công dân.
Không chỉ yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, nhóm 'tín dụng đen' còn chụp ảnh, quay clip khỏa thân của người vay gửi vào hội Zalo, Facebook.
Một công ty tổ chức tour du lịch bằng thuyền ở Thái Lan đã trở thành tâm điểm của sự chú ý với dịch vụ gây tranh cãi kịch liệt: cung cấp dịch vụ câu cá... khỏa thân.
Khang rủ chị T đến khách sạn ngủ qua đêm và chị T. đồng ý. Tại khách sạn, Khang sử dụng điện thoại chụp ảnh nóng của chị T. rồi gửi những hình ảnh này cho bạn trai mới của nạn nhân.
Công an đã ập vào kiểm tra, phát hiện nhiều nhân viên đang khoả thân phục vụ cho khách massage từ.
Trong MV “Ngải tình”, cảnh Thủy Tiên khỏa thân cùng Hồ Vĩnh Anh trong hồ bơi gây chú ý. Hậu trường MV này hé lộ nữ ca sĩ và ê-kíp đã vất vả rất nhiều để hoàn thành công việc.
Trước cảnh nóng bỏng bên bạn diễn nam trong MV "Ngải tình", Thủy Tiên không ít lần khiến dân mạng xôn xao khi mặc đồ táo bạo, ồn ào lộ ảnh bán nude...
Sau nhiều ngày khiến fan 'đứng ngồi không yên', Thủy Tiên chính thức cho ra mắt MV 'Ngải tình'. Đây là một MV có loạt hình ảnh nóng bỏng của bà xã Công Vinh với bạn diễn nam.
Một người đàn ông được phát hiện tử vong tại phòng trọ ở Bình Dương trong tình trạng không mảnh vải che thân.
Quen qua mạng xã hội rồi gửi ảnh khỏa thân cho "phi công trẻ", người phụ nữ bị tống tiền.
Mới đây, 219 tù nhân tại nhà tù Trung tâm Moroto đã cởi bộ trang phục màu vàng đặc trưng để tránh bị phát hiện khi đào thoát khỏi nhà tù này.
Công an TP Đà Lạt, Lâm Đồng đã bắt khẩn cấp đối tượng lừa đăng tuyển người mẫu rồi yêu cầu chụp hình, quay video để tống tiền.