Chiều 30/11, Khánh Phương nhận được sự quan tâm của khán giả khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM.
Ca sĩ Khánh Phương có những chia sẻ tâm trạng trước khi vợ của anh - doanh nhân Vũ Thị Thúy bị bắt giữ.
Mới đây, nam ca sĩ Khánh Phương gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh thời niên thiếu cùng bạn bè.
Ca sĩ Khánh Phương là một trong những sao Việt khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Anh từng gây xôn xao khi tiết lộ chuyện yêu diễn viên Quỳnh Nga 2 năm trước khi lộ danh tính người vợ hiện tại.
Thông tin về vợ của Khánh Phương là điều khá bất ngờ bởi trong những chia sẻ gần đây, nam ca sĩ vẫn cho biết bản thân chưa lập gia đình và thừa nhận đã bị gia đình giục về chuyện kết hôn.
Không chỉ bị xử phạt hành chính tổng cộng 245 triệu đồng, ca sĩ Khánh Phương còn buộc phải bán cổ phiếu SJC nhằm giảm tỷ lệ sở hữu xuống dưới mức phải chào mua công khai.
Là thiếu gia nhà giàu, ở biệt thự 6 tầng hàng triệu đô nằm ngay vị trí đắt đỏ, ca sĩ Khánh Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 - Khánh Phương tiết lộ lý do xuống tóc xuất gia sau những sóng gió trong cuộc sống khiến nhiều người bất ngờ.
Ngoài Á hậu Khánh Phương, ca sĩ Tuấn Hưng, Phương Thanh, Việt Hương… từng khiến dư luận xôn xao khi công khai "xuống tóc" vì nhiều lý do không ai giống ai.
Trong mắt ca sĩ Khánh Phương, hình ảnh của Doanh nhân Trần Quí Thanh gần gũi như một người lính hòa mình vào công việc cùng mọi người, chứ không phải là một vị giám đốc xa cách với nhân viên.
Khi bước vào showbiz, Khánh Phương cho biết, anh đã chấp nhận những lời soi xét của rất nhiều người trong xã hội, vậy nên khó mà bị tổn thương bởi những câu nói của một ai đó.
Người đẹp Hàn Quốc đăng quang Miss Supranational 2017 - Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay, còn đại diện Việt Nam lọt top 25.
Nhắc đến Khánh Phương, khán giả không còn xa lạ với nam ca sĩ có chiếc răng khểnh cùng với giọng hát khàn. Mới đây, nam ca sĩ chia sẻ sẽ tập trung "đánh bóng" lại tên tuổi của mình sau khi mải mê theo show diễn tỉnh.
Khánh Phương vừa phát hành album "Ngày trở lại". Album có giai điệu "hút tai" nên nhận được sư ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.