Sau hơn 4 năm yêu, Huỳnh Anh và bạn gái MC Bạch Lan Phương đã chính thức đăng ký kết hôn, là vợ chồng hợp pháp.
Mới đây, Hoa hậu Ý Nhi đã có động thái gây chú ý đầu tiên sau khi bị đồn đoán đã theo chồng bỏ cuộc chơi.
Trước những tin tức trên mạng xã hội cho rằng Hoa hậu Ý Nhi lập gia đình với bạn trai cùng tuổi, mới đây người đẹp đã lên tiếng phủ nhận.
Những ngày qua, mạng xã hội đua nhau chia sẻ hình ảnh Midu chụp ảnh cưới, phía người đẹp cho biết đó không phải là ảnh quảng cáo, tuy nhiên chưa phản hồi cụ thể về thông tin lễ cưới.
Thông tin ca sĩ TiTi (cựu trưởng nhóm HKT) sắp kết hôn khiến công chúng không khỏi bất ngờ.
Quang Lê đã lên tiếng khẳng định thông tin kết hôn với nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân là không đúng sự thật.
Mới đây, Hà Gia Kính lên tiếng phản hồi về bức ảnh chụp anh cùng một người phụ nữ, một bé gái, anh cho biết đã lập gia đình từ lâu.
Chuyên gia Yoon Seong-hak đã có những phân tích về yếu tố giúp các cầu thủ đoàn kết hơn trong một tập thể, điều mà HLV Klismann không làm được như HLV Park Hang-seo.
Quang Hải và Chu Thanh Huyền bất ngờ đăng tải hình ảnh cầm Giấy đăng ký kết hôn sau đám hỏi đầu tháng 1. Vậy là chuyện tình của cặp đôi đã đi đến hồi kết đẹp.
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lee Seung Gi và Lee Da In đã chính thức lên chức bố mẹ sau 10 tháng kết hôn.
Hoa hậu Diễm Hương đăng tải hình ảnh mặc váy cưới tại một nhà thờ khiến dân tình không khỏi bất ngờ và tò mò về danh tính chú rể.
Theo quyết định số 1431/QĐ-CTN do Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng ký ngày 28/11/2023, NSƯT Mỹ Uyên được phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) trong lần phong tặng thứ 10.
Không chỉ tiết lộ sắp kết hôn, Ngọc Huyền còn tiết lộ về chồng sắp cưới khiến công chúng không khỏi bất ngờ.
Mới đây, Lam Trường khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ về khoảng thời gian bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát cũng như tiết lộ về mối tình đầu.