Mới đăng tải 1 tiếng nhưng phát ngôn mới của Elly Trần đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, động tình của khán giả.
Tình yêu và tham vọng tập 49: Thùy Chi mất ký ức, Minh và Linh đều bị biến thành kẻ thứ 3 bất đắc dĩ
Anh ấy chơi game với nhiều thủ thuật, đầu tư nhiều thời gian, sự sáng tạo, kiên nhẫn, tỉ mì hàng giờ. Nhưng khi “yêu” vợ, anh ấy chỉ nhanh nhanh chóng chóng đạt “đỉnh” cho mình mà không cần biết tôi đang “chới với”.
Khi con tôi được vài tháng tuổi, tôi quyết định rời xa anh một lần nữa, nhưng không may bị anh phát hiện và anh lại nhốt tôi trong phòng. Đêm đêm, anh đến và yêu tôi bằng mọi cách mà anh thích. Tôi cảm thấy mình như nô lệ tình dục của anh.
Câu chuyện của cô nàng có tên T.P 'bắt sống' kẻ thứ 3 nhờ vài chiêu soi Facebook khiến cư dân mạng vô cùng thán phục.
Chồng Vy Oanh đã nói gì sau khi vợ mình bị bạn thân của "người cũ" tố cướp chồng, con trai với Vy Oanh không phải con đẻ?
Tâm Tít mỉa mai Maya chuyện về người thứ 3 trên trang cá nhân. Nào ngờ cựu hot girl bị giọng ca Là vì ai thẳng thắn đáp trả sâu cay.
Việt Anh viết lên Facebook: "Các bạn đừng thấy tôi nói gì, làm gì là các bạn được quyền dẫm đạp nhé. Cái gì cũng có giới hạn thôi.... Đừng bao giờ lôi trẻ con vào chuyện của người lớn. Thế là ngu đấy".
Ngay sau khi Trần Hương bị dư luận chê trách không giữ thể hiện cho chồng vì đưa chuyện tình cảm lên mạng xã hội, một tài khoản Facebook đã công khai tin nhắn "mồi chài", "gạ gẫm" Việt Anh của kẻ thứ 3 và tag tên cô.
Sau cuộc tranh luận "nảy lửa" với cộng đồng mạng tối qua, vợ Việt Anh đã xoá post dọa "bóc phốt" kẻ thứ 3 do không chịu được sức ép của dư luận.
Theo lời Phạm Thùy Linh, cô hủy hôn với người mẫu Trương Nam Thành ngay sau khi đính hôn vì phát hiện anh đã ngoại tình và chung sống với kẻ thứ 3.
Bộ phim truyền hình Tây Ban Nha "Bí mật cây cầu cũ" được mua với giá gần 1000 tỷ đồng. Phim này sẽ mang lại một góc nhìn khác nhân văn hơn về “kẻ thứ 3”.