Trong thời đại công nghệ số hiện nay, không thể phủ nhận rằng việc người dùng lựa chọn một chiếc điện thoại thông minh phù hợp với nhu cầu của bản thân là một điều vô cùng quan trọng.
Hai thanh niên cướp iPhone Promax ở Vĩnh Phúc vừa bị bắt đã vào hội nhóm “Hội những người vỡ nợ…” trên Facebook kết bạn rồi rủ nhau đi cướp điện thoại.
Một người đàn ông đang đứng tại tòa chung cư N4A, đường Lê Văn Lương (Thanh Xuân) để đón con thì bị hai kẻ lạ mặt đi xe máy che biển số áp sát giật chiếc iPhone 15 Pro Max có giá 30 triệu đồng.
Chỉ 6 giờ từ khi các đối tượng gây án, Công an TX. Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, phối hợp với các đơn vị chức năng đã bắt giữ được nhóm đối tượng đột nhập vào cửa hàng FPT trộm cắp tài sản.
Liên quan đến vụ buôn lậu 600 iPhone 14 Promax qua đường hàng không, Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM (Phòng PC01), khởi tố, tạm giam với Lê Văn Ngọc (43 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) phụ trách bảo dưỡng máy bay tại Sân bay Tân Sơn Nhất về tội buôn lậu.
Cục Hải quan TP Đà Nẵng vừa phát hiện, tạm giữ lô hàng iPhone 15 Pro Max nhập lậu từ một hành khách Thái Lan.
Ngày 22/9, iPhone 15 series mở bán tại một số thị trường ưu tiên, trong đó có Thái Lan và Singapore là 2 thị trường thuộc Tier 1 (Hạng 1).
Đừng vội đi mua iPhone nếu chưa đọc bài viết này! Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 7 tiêu chí nhận biết địa chỉ mua iPhone 15 uy tín và gợi ý 3 địa chỉ tốt nhất, giúp bạn nhanh chóng sở hữu “siêu phẩm” iPhone 15. Theo dõi ngay!
Trong email gửi tới truyền thông, Apple cho biết sự kiện đặc biệt có tên "Wonderlust" giới thiệu loạt sản phẩm mới của hãng sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 12/9 theo giờ Thái Bình Dương (tương đương 0h ngày 13/9 giờ Việt Nam).
Nếu bạn là iFan “đích thực” chắc chắn đã biết được ngày ra mắt dự đoán của iPhone 15 sẽ rơi vào tháng 9 năm nay. Liệu rằng, Apple có tung ra thế hệ iPhone mới đúng ngày như đồn đoán trước diễn biến của tình hình kinh tế đang suy thoái và đại dịch Covid đang quay trở lại?
Apple mới đây đã chính thức giới thiệu phiên bản màu thứ 6 là màu vàng (Yellow) đối với bộ đôi iPhone 14 và iPhone 14 Plus.
Với iPhone 14 Pro Max bạn sẽ nhận được cảm biến chính là 48MP mới nhất mang lại chi tiết rõ nét và bắt mắt hơn ở chế độ Pro Raw hoặc bạn cũng có thể chọn ảnh ở độ phân giải 12MP với kết quả sáng hơn và sắc nét hơn từ cảm biến lớn hơn.
Theo thông lệ hàng năm, Apple thường tung ra một phiên bản màu mới cho các dòng iPhone vào mùa Xuân. Năm nay, Apple chuẩn bị ra mắt iPhone 14 màu vàng “dễ thương” mới
Mới đây, Lionel Messi đã tặng quà ‘độc nhất vô nhị’ cho toàn bộ thành viên tuyển Argentina.