Chủ công Nguyễn Lan Vy của CLB VTV Bình Điền Long An đã bất ngờ gây sốt trên các trang mạng xã hội lớn và được khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp, có nét rất "lai Tây" của mình...
Sau khi tự quay video clip nhạy cảm gửi cho các “hot girl” trên mạng xã hội Facebook, nhiều người bị tống tiền.
Ngày 16/9, Nguyễn Thùy Linh đã thắng 2-1 trước Suizu Manami (Nhật) ở bán kết đơn nữ để giành cơ hội vào chơi trận chung kết đơn nữ giải cầu lông Vietnam Open 2023.
Công an Thanh Hóa vừa bắt giữ người có biệt danh 'Hot girl quỵt tiền' Bella vì hành vi trộm cắp xe máy.
Công an huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thu Hằng (SN 1999, trú tại khu 6, xã Dị Nậu, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
TAND tỉnh Bình Thuận đã tuyên phạt Ninh Thị Vân Anh (còn gọi Tina Dương, 28 tuổi, quê Bắc Giang) 11 năm tù với 2 tội danh.
Midu, Huyền Baby, Tâm Tít, Sam đều sở hữu gia tài đáng ngưỡng mộ ở tuổi ngoài 30.
Đô Mỹ Trúc - người tố Ngô Diệc Phàm cưỡng bức mình lúc đang ở tuổi vị thành niên mới đây đã có những chia sẻ trên mạng xã hội sau khi Ngô Diệc Phàm lĩnh án tù 13 năm và trục xuất khỏi Trung Quốc.
Phần bình luận của các cô gái trong "Nóng cùng World Cup" được thay thế bằng những khách mời nổi tiếng.
Chương trình "Nóng cùng World Cup 2022" của VTV đang gặp phải nhiều tranh cãi bởi sự xuất hiện của dàn hot girl xinh đẹp, gợi cảm nhưng bị cho là thiếu hiểu biết về bóng đá.
Elly Trần được coi là một trong những hot girl tiên phong trong phong cách gợi cảm, sexy của showbiz Việt. Ở tuổi 35, sau hai lần sinh nở, người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, thân hình nóng bỏng, quyến rũ.
Dù hiện tại đã có sự lên ngôi của rất nhiều các hot girl đình đám nhưng không thể phủ nhận rằng, dàn hot girl đời đầu như: Tâm Tít, Midu, Ngọc Anh Audition... vẫn thu hút nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện trên truyền thông.
Thảo mộc Vy Slim chính là bí kíp an toàn giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn, làn da rạng rỡ như thời thiếu nữ.
Lê Thạch Tú cùng đồng bọn sử dụng nhiều căn cước công dân (CCCD) giả đăng ký mở hơn 200 tài khoản ngân hàng để bán theo thỏa thuận.