H'Hen Niê chia sẻ, cô từng rất ngại giao tiếp bằng tiếng Việt và cảm thấy áp lực khi đi học phổ thông.
H'Hen Niê dính nghi vấn đã đính hôn trong bí mật khi đeo một chiếc nhẫn to ở ngón áp út.
Trên trang Facebook cá nhân, hoa hậu H'hen Niê xác nhận đã "đường ai nấy đi" với bạn trai nhiếp ảnh sau gần 4 năm bên nhau.
Video Hoa hậu H'Hen Niê tặng mẹ sổ đỏ tính bằng xấp đang khiến cộng đồng mạng trầm trồ ngưỡng mộ.
Đối mặt với những lời nói không hay, thậm chí mang tính chất miệt thị từ phía cư dân mạng, H'Hen Niê vẫn giữ thái độ bình tĩnh và có những màn đáp trả cực kỳ khôn khéo và sâu cay khiến ai nấy đều thán phục.
Được xem là nàng hoa hậu đặc biệt nhất trong làng hoa Việt Nam với làn da nâu, mái tóc tém, H’Hen Niê luôn nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Bên cạnh đó, chuyện đời tư của nàng Hậu cũng được công chúng quan tâm không kém.
Qua chia sẻ của H'hen Niê có thể thấy, dù là người nổi tiếng nhưng vì cô rất thân thuộc với bà con nên khi về quê, H'Hen Niê vẫn có thể thoải mái, tự do làm những thứ mình thích.
“Nay em về với nương rẫy, đi mót khoai lang nhé cả nhà. Thật bình yên quá cơ", Hoa hậu H'Hen Niê viết.
Hoa hậu H’Hen Niê tâm sự, khi nghe tin sạt lở đất, bản thân cô cũng như mọi người ngóng trông từng thông tin cứu nạn, từng nạn nhân được cứu. Tuy nhiên, thấy vụ việc nghiêm trọng và có nhiều em nhỏ bị thương, cô muốn trực tiếp đến thăm mọi người.
Bộ ảnh được thực hiện ngẫu hứng vào một buổi chiều, khi Hoa hậu H'Hen Niê đã hoàn thành xong công việc và trên đường trở về nhà. Các em nhỏ trong xóm nhìn thấy H'Hen Niê liền rủ cô vào chơi cùng.
Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện với phong thái tươi vui, tràn đầy năng lượng để cổ vũ các tay đua.
Hoa hậu H'Hen Niê đã lên tiếng đính chính vì bị tố người dùng mạng xã hội để hạ bệ người khác.
Ngược dòng Nguyên Huơng 239 được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình và không nhận cát sê của Phương Thanh như Lam Trường, H’Hen Niê.
Trước thềm Ngày lễ tình yêu Valentine, nàng hoa hậu đã bật mí đôi điều về người bạn trai hơn 3 tuổi của mình và cho biết bạn trai cô không phải đại gia.