Mới đây, Hoa hậu Ý Nhi đã có động thái gây chú ý đầu tiên sau khi bị đồn đoán đã theo chồng bỏ cuộc chơi.
Trước những tin tức trên mạng xã hội cho rằng Hoa hậu Ý Nhi lập gia đình với bạn trai cùng tuổi, mới đây người đẹp đã lên tiếng phủ nhận.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã không ngần ngại khoe cận cảnh gương mặt của mình sau khi thực hiện phương pháp tiêm thẩm mỹ.
Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ tiết lộ gần đây có quen và yêu một người. Không bật mí danh tính nhưng cô cho biết anh là người rất yêu thương gia đình và tốt bụng.
Tối 12/4, Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Lương Thùy Linh, Thanh Thủy… đã tụ họp tổ chức sinh nhật cho Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.
Mới đây, Mai Thảo Linh (biệt danh Lọ Lem) - con gái lớn của nghệ sĩ Quyền Linh gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh sinh nhật tuổi 18 trên trang cá nhân.
Vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ vì ngoại hình khác lạ, Hoa hậu Ngọc Châu hé lộ bình luận khiến cô tổn thương sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Phía BTC Miss Universe Vietnam chính thức lên tiếng xoay quanh ồn ào Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. HCM.
Thông tin Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học đang khiến mạng xã hội xôn xao.
"Hiện tại, tôi đã và đang thay đổi, học hỏi, cố gắng để hoàn thiện mình nhiều hơn", Hoa hậu Ý Nhi nói trước những tranh cãi cho rằng cô còn nhiều thiếu sót để thi Hoa hậu Thế giới 2025.
Ban tổ chức Miss World Vietnam đã công bố đại diện tiếp theo sau Mai Phương đến với đấu trường Miss World lần thứ 72 là Hoa hậu Ý Nhi .
"Đúng, việc đăng quang hoa hậu hay có danh vị mới hoặc thăng chức cũng là đổi đời", Hoa hậu Mai Phương chia sẻ.
Thùy Tiên xác nhận về việc cô mua lại cổ phần Miss Grand International nhưng với tư cách là cựu hoa hậu bước ra từ cuộc thi chứ không phải cổ đông lớn như mọi người đồn đoán.
Mới đây, fan sắc đẹp Việt có dịp ôn lại thước phim ngày đại diện nước nhà - Đỗ Thị Hà tranh tài hạng mục Top Model ở Miss World và không khỏi xuýt xoa đôi chân trắng mịn, không tì vết chạm mốc 1m11 của cô.