Đau bụng khi hành kinh là một triệu chứng phổ biến mà hầu như mọi phụ nữ đều gặp. Đôi khi, những cơn đau bụng kinh này có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang mắc phải các vấn đề về sức khỏe có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.
Sau 3 ngày bị bỏ rơi tại bệnh viện, đến nay bé gái vẫn chưa có người thân đến nhận nhưng nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn đã liên hệ xin bé về làm con nuôi.
Nghi ngờ 2 con trai không phải con đẻ của mình, chồng chị L. lấy mẫu tóc đưa đi xét nghiệm ADN thì bàng hoàng phát hiện chuyện động trời.
GS.TS Nguyễn Viết Tiến, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế được ví có đôi bàn tay “vàng” vì đã mang lại niềm hạnh phúc lớn lao cho rất nhiều gia đình hiếm muộn.
Chính quyền xã Thạch Đài (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) đã phát đi thông tin tìm người thân của bé trai khoảng 1 tháng tuổi bị bỏ rơi tại cổng một gia đình trong xã.
Sáng 18/10 tại Trung tâm hội nghị Forevermark, chương trình “Đức Nguyên Đường - Người gieo mầm hạnh phúc” đã diễn ra với sự góp mặt của những chuyên gia hàng đầu về hiếm muộn, đồng thời cũng mang đến những món quà vô cùng ý nghĩa cho các cặp vợ chồng mong con.
Ngày 18/10 tới, tại trung tâm Hội nghị Forever Mark - 614 Lạc Long Quân, nhà thuốc Đức Nguyên Đường sẽ tổ chức Lễ Kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm. Bên cạnh lễ kỷ niệm long trọng, nhà thuốc sẽ lựa chọn 10 cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn để khám và chữa bệnh miễn phí, đồng hành cùng họ trên suốt chặng đường “tìm con".
Từ 27/7 đến 2/8, Bệnh viện phụ sản Thiện An có chương trình miễn phí khám sản phụ khoa, tư vấn vô sinh hiếm muộn, bệnh không có tinh trùng.
Người mẹ lớn tuổi cho biết, hiện 2 con đã cứng cáp, biết lẫy và hay hóng chuyện. Một cháu khi 4 tháng đã thôi bú...
Một bé trai khoảng 20 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi trước cửa gia đình hiếm muộn kèm theo đó là lá thư nhắn gửi đầy xúc động.
Người mẹ có con bị thủng dạ dày tử vong cho biết, chị và chồng phải mất nhiều năm chữa trị mới có được con thì giờ lại xảy ra cơ sự này.
Người phát hiện bé trai 10 ngày tuổi bị bỏ rơi ở Nam Định là cặp vợ chồng ngoài 40 tuổi, hiếm muộn con. Hiện gia đình này đang làm thủ tục xin nhận nuôi bé.
Sản phụ cho biết, vợ chồng chị hiếm muộn hơn 3 năm qua và đã đi nhiều nơi thăm khám, sử dụng nhiều phương pháp để có con nhưng không thành công.
Trong suốt quá trình mang thai người mẹ đã trải qua vô vàn khó khăn, thử thách nhưng nhờ nỗ lực của bản thân chị cùng sự tận tâm của các y bác sĩ, 4 mẹ con đã "cán đích" thành công.