Thu Phương tỏ ra ngạc nhiên trước tin đồn cô hủy hôn Dũng Taylor và chia sẻ về mối quan hệ hiện tại của cả hai.
"Đúng lịch sáng qua là lễ ăn hỏi của chúng em, 9h sáng đoàn nhà trai tới chỉ mang duy nhất 1 tráp nhỏ...", cô gái tâm sự.
Chính phủ Đan Mạch mới đây đã ra lệnh cho các trang trại nuôi chồn lấy da của nước này tiêu hủy hơn 1 triệu con chồn sau khi hàng ngàn con chết vì Covid-19 trong vài ngày.
"Chúng ta chỉ nên sống cho hiện tại, tương lai biết có cưới hay không? Xưa tui bị Trương Thế Vinh một lần rồi”, câu chuyện của Trường Giang lộ việc Thế Vinh bị hủy hôn vào sát ngày cưới.
Mới đây, câu chuyện chú rể H. thông báo hủy hôn ngay sát ngày cưới sau khi phát hiện cô dâu đã có gia đình và 2 con được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bàn tán xôn xao.
Anh H. thông báo hủy hôn trước đám cưới vài ngày vì bất ngờ phát hiện ra cô dâu đã có chồng và 2 con, chưa ly hôn. Ngay sau khi bị dư luận chỉ trích, người ‘vợ sắp cưới’ đã lên tiếng trần tình.
khi đã chụp hình cưới và mời họ hàng, bạn bè đến dự thì mới phát hiện vợ sắp cưới đã có gia đình. Khi chồng cô gái đến đón vợ về thì "nhà trai" mới ngã ngửa cô ấy đã có gia đình.
Khi nghe mẹ chồng nói, Linh cảm thấy bị xúc phạm ghê ghớm, mặc dù rất buồn và đau khổ nhưng cô vẫn quyết định nói với Tuấn về chuyện hủy hôn.
Câu chuyện nhà trai bủn xỉn chi 99k tiền xin cưới khiến cô dâu khóc hết nước mắt, nhà gái đòi hủy hôn đang thu hút sự theo dõi của cư dân mạng.
Đọc những dòng tin nhắn giữa hai người, chắc hẳn ai ai cũng cảm thấy sốc bởi hình ảnh một người mẹ chồng vô cùng tính toán, có phần bủn xỉn và người chồng nhất mực nghe lời mẹ.
Câu chuyện về một nam thanh niên không chỉ hủy hôn trước ngày cưới với vợ mà còn ''mặt dày'' nhắn tin đòi lại sính lễ và các món quà khiến dân mạng xôn xao.
Cô gái bị sát hại khi chạy xe máy trên đường dẫn cao tốc TP HCM - Trung Lương. Nghi phạm được xác định là bạn trai của cô gái.
Một thiếu nữ hết mực đoan trang tại Mỹ đã quyết định huỷ đám cưới và tuyên bố chồng tương lai "chỉ là bạn" bởi lí do hết sức lãng xẹt: chú rể xem phim khiêu dâm.
Nói dối chồng sắp cưới về lai lịch của vết sẹo trên bụng, cô gái bị hủy hôn ngay sau đó.