Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã tung bức hình kèm dòng “thả thính” khiến “Hội chị em” đứng ngồi không yên. Theo đó, ngôi sao của Thép xanh Nam Định hài hước chia sẻ, mình đang mòn mỏi chờ đến lượt làm... đám cưới.
Lâm làm giả, sửa thông tin hợp đồng vay tiền, giấy thỏa thuận để chiếm đoạt số tiền 21 tỷ đồng của bà T. và nhiều người khác, đa số nằm trong hội chị em chuyên làm dịch vụ đáo hạn ngân hàng.
Sau 11 tháng xảy ra ồn ào "trà xanh" khiến Hải Tú đóng băng sự nghiệp, hội chị em thân thiết của Thiều Bảo Trâm bất ngờ gửi lời xin lỗi khiến nhiều người bất ngờ.
Chiếc xe nôi trong phòng khách đã khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn Hòa Minzy mang con đi du lịch.
Chân gà là món ăn khoái khẩu của nhiều người dù chế biến theo hình thức gì đi chăng nữa. Dưới đây là tổng hợp các món ngon từ chân gà được hội chị em và dân nhậu mê mẩn.
Trong ảnh, Hyun Bin ăn vận khá đơn giản nhưng không thể che lấp đi khí chấp mỹ nam hoàn hảo.
Với hội chị em đang sử dụng điện thoại thông minh thì những ứng dụng chỉnh sửa ảnh "thần thánh" là không thể thiếu. Cùng tham khảo những ứng dụng dưới đây nhé!
Cô nàng 9X vô cùng bất ngờ và vui thích khi loạt ảnh check-in Phú Quốc của mình nhận được nhiều sự quan tâm đến như vậy.
Thời gian gần đây, một loại khẩu trang ninja kín mít, hở mỗi 2 con mắt đang gây xôn xao cộng đồng mạng, đặc biệt là các chị em phụ nữ.
Lại một lần nữa "thánh chế" Đặng Thanh Tuyền khiến hội chị em rần rần tâm đắc với bản nhạc chế gửi đến những "con giáp thứ 13".
Hành động tưởng chừng như đơn giản của người chồng với vợ bầu đã khiến hội chị em bày tỏ ngưỡng mộ.
Nhiều người cho rằng, anh chồng trong câu chuyện là trường hợp đặc biệt hiếm có ở xã hội hiện đại này.
Cậu nhóc 5 tuổi Cooper JiAn Luden được mệnh danh là cậu bé đẹp trai nhất thế giới bởi gương mặt hoàn hảo cùng hàng lông mi siêu dài ai nhìn cũng yêu.
Trong tháng 7 cô hồn, hội chị em đua nhau chia sẻ công thức nấu các món chay cực ngon và dưới đây là 3 món rất dễ làm.