Công chúng sốc lên sốc xuống với những món quà cưới bằng vàng mà vợ chồng Chu Thanh Huyền - Quang Hải nhận được trong đám cưới hôm 28/3.
Cô dâu 18 tuổi ở Đồng Tháp xuất hiện trong clip với của hồi môn là 20 cây vàng, 40.000 USD cùng nhiều sổ đỏ đã khiến cư dân mạng xôn xao.
Đám cưới đặc biệt của cặp đôi diễn ra tại thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, tổ chức vào ngày 28,29/7 vừa qua đã khiến cộng đồng mạng một phen trầm trồ ngưỡng mộ.
Cô dâu - chú rể ở Long An được nhận số hồi môn "khủng" từ gia đình 2 bên bao gồm: 14 cây vàng, 10.000 USD, thêm 200 triệu đồng và một căn nhà 500.000 USD.
Mới đây, dân mạng đua nhau bàn tán về một đám cưới khủng ở An Giang khi bố mẹ cô dâu, chú rể trao liền tay của hồi môn 'khủng' lên tới gần 100 tỷ đồng.
Một video ngắn ghi lại cảnh cô dâu Bạc Liêu nhận của hồi môn gần 600 tỷ đồng từ cha mẹ đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.
Ngày cưới được bố mẹ vợ cho hẳn 146 tỷ hồi môn nhưng gương mặt chú rể vẫn “buồn như đưa đám” bên cạnh cô dâu.
'Trong ngày vui, bố mẹ mình tặng cho 10 cây vàng, 1 ô tô trị giá 1,3 tỷ đồng và 2 cuốn sổ đỏ trị giá 4 tỷ đồng', cô dâu Ninh Thuận kể về quà hồi môn bố mẹ tặng khi cô đi lấy chồng.
"Viettel có quyền tự quyết. Mọi thứ sẽ rất cảm xúc ở vòng cuối. Hà Nội FC nhiều mùa giải qua đã thể hiện được bản lĩnh, cơ hội còn mong manh nhất và nhỏ nhất thì cũng vẫn phải cố gắng", HLV Hà Nội FC nói.
Con gái làm dâu nhà đại gia, vậy nên của hồi môn mẹ ruột tặng Tăng Thanh Hà đã khiến dân tình vô cùng tò mò.
Các chuyên gia nhận định ghép phổi là cơ hội cuối cùng của bệnh nhân 91. Tuy nhiên, bệnh nhân phải tìm được lá phổi tương thích.
Người chị gái trao 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng làm của hồi môn cho em trong ngày lấy chồng đã khiến cư dân mạng "dậy sóng".
Khi nghe mẹ chồng nói, Linh cảm thấy bị xúc phạm ghê ghớm, mặc dù rất buồn và đau khổ nhưng cô vẫn quyết định nói với Tuấn về chuyện hủy hôn.
Cô nàng "rich kid" Nam Định Trần Thu Hương - người đeo 200 cây vàng trong ngày cưới từng khiến tất cả trầm trồ mới đây khoe quà 20/10 hoành tráng.