Dương Triệu Vũ khẳng định không có ý mang bức hình chung giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà để "cà khịa" bạn bè.
Mới đây, Kim Lý đã đăng tải đoạn clip tâm sự về lý do học tiếng Việt là vì con gái Lisa yêu cầu và muốn trò chuyện với người thân nhà vợ Hồ Ngọc Hà.
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện áo dài đỏ, xúng xính bên cạnh hai mẹ vô cùng ngọt ngào khiến dân mạng phát sốt.
Hồ Ngọc Hà bị khán giả "thờ ơ" trong một đêm hát sự kiện mới đây đã khiến nhiều người đặt dấu hỏi về độ "hot" của mỹ nhân người Quảng Bình ở thời điểm hiện tại.
Hồ Ngọc Hà cho biết vẫn chưa dám nhìn lại những khoảnh khắc trong ngày được Kim Lý cầu hôn trong bệnh viện.
Những hình ảnh Hồ Ngọc Hà năm 23 tuổi bất ngờ bị đào lại, dân tình ai nấy đều phải trầm trồ trước thần thái và khí chất ngời ngời của nữ ca sĩ.
Hồ Ngọc Hà cho biết, bản thân chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ nói rằng có người này thì không có tôi.
Hồ Ngọc Hà thường chia sẻ hình ảnh vui chơi bên bố mẹ chồng trong những dịp đặc biệt. Không chỉ thế, bố mẹ chồng cô cũng hay bày tỏ tình cảm với con dâu Việt công khai trên mạng xã hội.
Trong đêm nhạc tối 3/6 của Hồ Ngọc Hà tại Đà Nẵng, khi được Nữ hoàng giải trí hỏi "Anh sẽ cưới em chứ?" và "Khi nào", Kim Lý đã dõng dạc tuyên bố "cuối năm nay" trong sự bùng nổ hò reo của khán giả.
Một trang facebook cá nhân đã sử dụng hình ảnh của Hồ Ngọc Hà để đăng tải thông tin tuyển dụng khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng đính chính.
Trong suốt sự nghiệp ca hát của mình, Hồ Ngọc Hà đã gắn liền với nhiều danh xưng, đặc biệt nhất là 'Nữ hoàng giải trí'' và ''Nữ hoàng thị phi''. Nguyên do bắt nguồn từ những sóng gió trong cuộc sống và công việc mà cô đã từng gặp phải.
Hồ Ngọc Hà có những chia sẻ về mẹ ruột trên trang cá nhân khiến người hâm mộ xúc động.
Màn hội ngộ hiếm hoi của cặp sao nữ ở Làn Sóng Xanh và thái độ của họ mới đây đã khiến dân tình không khỏi bất ngờ.
Công an TP.HCM đã phát thông báo truy tìm tang vật là kim cương, vàng trị giá gần 2 tỷ đồng liên quan đến vụ trộm ở biệt thự của Hồ Ngọc Hà hồi tháng 10.