Sau vụ hỏa hoạn thương tâm khiến một gia đình có 3 người tử vong tại Thanh Trì, Hà Nội, OKVIP IO đã kịp thời động viên và hỗ trợ 20 triệu để khắc phục khó khăn.
Nhiều người dân đã đổ xô tìm mua các thiết bị phòng cháy, chữa cháy để chủ động trong việc ứng phó với hỏa hoạn sau vụ cháy thảm khốc tại chung cư mini Khương Hạ (Hà Nội).
Trước tình trạng nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp trong những ngày vừa qua gây hậu quả đau lòng, Bộ Công an đã khuyến cáo người dân các kỹ năng cần thiết để xử lý khi có hỏa hoạn.
Chủ nhà Nguyễn Thế Điểm khai nhận đã cố tình che giấu hành vi "giết người" bằng cách tạo dựng hiện trường thành vụ cháy tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân khiến ba người chết. Cơ quan công an quyết định khởi tố vụ án hình sự và tạm giữ ông Nguyễn Thế Điểm để điều tra.
Ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA cho hay Xuân Mạnh đủ sức vô hiệu hóa Hoàng Đức bên phía Viettel.
Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 3 nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà 3 tầng trên đường Triệu Quốc Đạt, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa.
Vụ hỏa hoạn xảy ra trong đêm tại tiệm tạp hóa đã khiến người và 2 con tử vong. Thời điểm đó, người chồng cũng có mặt trong nhà nhưng không thể cứu được nạn nhân.
Phần lớn thiết kế nhà đô thị hiện nay đều là dạng ống, khép kín, với mục đích tận dụng tối đa diện tích. Tuy nhiên, lối thiết kế này đẩy người dân vào tình thế nguy hiểm khi ngôi nhà của họ chỉ có một lối thoát duy nhất từ cửa chính.
Vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng ngày 30/3 trên địa bàn phường Cát Lái, TP Thủ Đức khiến 6 người trong gia đình tử vong, trong đó nạn nhân nhỏ nhất mới có 2 tháng tuổi.
Chánh văn phòng Công an Hà Nội thông tin về nguyên nhân ban đầu vụ hỏa hoạn khiến 4 sinh viên tử vong Đống Đa, ở Hà Nội
Sản phụ sinh mổ, bé trai nặng hơn 2,8 kg chào đời an toàn. Tuy nhiên, sau đó sản phụ liên tục xảy ra băng huyết, mất máu nhiều. Dù được cấp cứu tích cực nhưng đã không qua khỏi.
Khoảng 12h10 ngày 20/11, ngọn lửa bùng lên dữ dội từ phòng ngủ căn hộ 2901, tòa S1 khu chung cư Goldmark City (quận Bắc Từ Liêm). Thời điểm đó, chủ nhà không có mặt.
Cơ quan chức năng đang điều tra vụ hỏa hoạn quán bar X5 (thị trấn Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) khiến 3 nữ dance tử vong.
Ngọn lửa xuất phát từ bãi xe ở sau dãy cửa hàng sau đó lan rộng sau ít phút. Dãy cửa hàng ở mặt tiền đường Phan Huy Ích, quận Tân Bình, TP.HCM đã bị thiệt hại nghiêm trọng.