Hương Giang cho biết những hình ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội nằm trong dự án phim mà mình tham gia trước đó.
Hương Giang gây chú ý khi để hiện trạng thái đã "đính hôn" và nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp, bạn bè.
Hơn 1 năm chia tay Đình Tú, mới đây, Hương Giang tiếp tục khoe ảnh sánh vai tình tứ bên bạn trai mới, nói ở bên người này cô được là chính mình.
Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang mới đây đã lên tiếng về việc bị chê quá thấp, lép vế khi đứng cạnh các thí sinh The New Mentor.
Hương Giang nêu quan điểm tước vương miện đã thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người hâm mộ.
Câu trả lời của Hà Hồ trong buổi họp báo ra mắt gameshow "The New Mentor" một lần nữa khiến dư luận dấy lên tin đồn cô và ca sĩ Hương Giang "cạch mặt" nhau sau chương trình.
Sau khi chính thức công bố danh tính vị huấn luyện viên thứ 4 của The New Mentor, mạng xã hội rộ tin Lan Khuê thay thế Phạm Hương ngồi ghế nóng, mới đây Hương Giang đã phải lên tiếng làm rõ.
Mới đây nhà thiết kế Hà Duy đã có những chia sẻ đáng chú ý về mối quan hệ hiện tại với Hương Giang sau ồn ào ''cắt show'' cách đây 5 năm.
Tổ chức trái phép cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 (Hoa hậu chuyển giới), công ty của Hương Giang bị phạt 55 triệu đồng .
Không chính thức đưa ra một thông báo nào nhưng những chia sẻ của Lưu Hương Giang trong thời gian gần đây khiến không ít khán giả cho rằng, cặp đôi ca sĩ - nhạc sĩ đình đám đã không còn gắn bó.
Sau một năm vắng bóng, ca sĩ Lưu Hương Giang sẽ cho ra mắt ca khúc mới "Mất anh em tìm lại chính mình" vào ngày 10/5 tới.
Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao TP HCM cho biết, cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2023 (Miss International Queen Vietnam 2023) chưa được sở cấp giấy phép tổ chức.
Hương Giang, Đỗ Nhật Hà, Phùng Trương Trân Đài là 3 mỹ nhân chuyển giới đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế). 3 người đẹp đều gặt hái được thành công sau khi trở về từ cuộc thi sắc đẹp quốc tế.
Ở sự kiện tối ngày 21/3, Hương Giang bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng vì hành động chen hàng kém tinh tế trên thảm đỏ.