Mới đây, Văn Toàn đã lên tiếng thừa nhận bản thân từng thích Hòa Minzy nhưng cuối cùng thành "người hầu".
Vừa đón con trai từ Úc trở về, Hòa Minzy đã nhận được góp ý nên tái hợp với Minh Hải để bé Bo có gia đình trọn vẹn. Nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với người cũ.
Trên sóng livestream tối 3/3, Hòa Minzy thể hiện sự bức xúc, khó chịu khi nhiều người cho rằng cô hám lợi, chỉ chọn những ai nổi tiếng để kết bạn.
Văn Toàn và Hoà Minzy thường xuyên được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình vì quá thân thiết với nhau. Mới đây, cặp đôi còn dính phải tin đồn sắp cưới, ầm ĩ đến mức nam cầu thủ phải lên tiếng.
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tiếp tục có những động thái thiết thực ủng hộ bạn thân Hòa Minzy.
Sau khi tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt khép lại, Hòa Minzy đã có một số suy nghĩ liên quan đến váy cưới khiến nhiều người xúc động.
Hành động của Hoà Minzy nhận được cơn mưa lời khen vì đã góp phần lan truyền thông điệp tích cực, nhân văn đến công chúng.
Gần đây, hội fans bóng đá Việt xôn xao bàn luận trước mối quan hệ thực sự giữa Hòa Minzy và Văn Toàn sau khi nữ ca sĩ tự tay tổ chức sinh nhật cho chàng cầu thủ, còn “mời” cả Đức Phúc và Erik.
Trên trang cá nhân, Nguyễn Văn Toàn vừa chia sẻ việc ca sĩ Hòa Minzy dẫn đầu một nhóm bạn sang Hàn Quốc thăm tiền đạo này đúng ngày sinh nhật lần thứ 27 của anh.
Hòa Minzy đã khéo léo chia sẻ về cách nuôi dạy con trai. Cô cho biết sẽ không ép con học ngày học đêm, nghỉ hè sẽ tạo điều kiện cho nhóc tỳ được khám phá thế giới xung quanh.
"Em Hòa cầu xin cả nhà nếu ai có clip trong tay thì xóa giúp em hoặc đừng đăng tải được không ạ? Đây là một bài học để em phải cẩn thận hơn trong tương lai, em rất mong mọi người lắng nghe và giúp đỡ em với ạ", Hòa Minzy nói.
Trước thông tin Hòa Minzy chia tay Minh Hải với 2 bàn tay trắng, thậm chí bạn trai cũ còn không chu cấp tiền để cô nuôi con khiến cô phải vật vã kiếm sống, mới đây nam doanh nhân đã chính thức lên tiếng.
Hòa Minzy trải lòng về việc cô mệt mỏi, không kiểm soát được cảm xúc dù bản thân là người chịu đựng rất giỏi khiến mọi người xót xa.
Vừa ra sản phẩm âm nhạc mới, Hòa Minzy đã bị khán giả soi, cho rằng bắt trước Hoàng Thùy Linh. Mới đây, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.