Mối quan hệ hiện tại giữa Phương Linh và Hà Anh Tuấn lần đầu được người trong cuộc làm rõ.
Không tiết lộ chuyện đời tư và hiếm khi xuất hiện trước truyền thông, Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm vẫn có lượng khán giả khổng lồ nhờ sự thông minh, tử tế trong nghề nghiệp.
"Việc khán giả muốn hoàn trả vé là điều thường gặp ở mỗi sự kiện âm nhạc. Quan trọng là cách ê-kíp và người nghệ sĩ tổ chức liveshow đối mặt và xử lý những khủng hoảng đó như thế nào", Thạc sĩ Hoàng Hòa Bình – chuyên gia trong lĩnh vực PR nhận định.
Mâu thuẫn chuyện ngày Tết, em trai đã mua xăng đốt nhà anh ruột khiến nạn nhân bị bỏng toàn thân.
Được mệnh danh là một trong nữ người mẫu gợi cảm nhất làng giải trí Việt, Hà Anh không ít lần khiến người xem "nhức mắt" vì phong cách thời trang hở hang bạo dạn.
Liên quan đến vụ siêu mẫu Hà Anh mặc trang phục phản cảm tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, UBND TP.HCM xử phạt đơn vị tổ chức 70 triệu đồng.
Trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, siêu mẫu Hà Anh diện áo dài xuyên thấu để lộ điểm nhạy cảm vòng 1. Sau đó cô và NTK Lý Quí Khánh lên tiếng giải thích về trang phục để lộ điểm nhạy cảm.
Sau nhiều đồn đoán trên mạng xã hội, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã lên tiếng xác nhận đã tậu căn penthouse duplex mang thương hiệu Marriott tại Grand Marina Saigon.
Sau khi vướng loạt ồn ào không đáng có, Hà Anh gửi lời xin lỗi. Chân dài không dành thêm bất cứ thời gian nào để tranh cãi vì những quan điểm khác và giống nhau.
Trước sự chỉ trích của dư luận, siêu mẫu Hà Anh đã công khai xin lỗi mẹ bé gái bị bạo hành qua đời. Cô cũng cho biết sẽ sẵn sàng giúp đỡ nếu mẹ bé V.A cần.
Xuất hiện tại buổi họp báo chương trình thực tế mới của Hương Giang, hai "chị đại" làng mẫu Xuân Lan - Hà Anh chặt chém nhau gay gắt gây sốc.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang, ca sĩ Hà Anh Tuấn và bạn bè đã trao tặng 3.000 Kit test Covid-19, 2.100 bộ trang phục bảo hộ y tế cùng hơn 10.000 khẩu trang N95.
Tự nhận mình là người mê tiền, thế nhưng Hà Anh Tuấn cũng cho biết quan điểm bản thân về việc sử tiền như nào cho hợp lý.
Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Hà Anh cho biết bé Myla "đã biết thích những thứ đèm đẹp của mẹ. Nào là xỏ váy của mẹ, rồi đeo túi của mẹ lên người mình xong tuyên bố "Của Myla" cách tiểu thư nhà Hà Anh tự gọi mình.