Có nguồn tin khẳng định, CLB HAGL đang đưa Hà Đức Chinh vào tầm ngắm để thực hiện hóa kế hoạch sử dụng bộ ba cầu thủ nội trên hàng tấn công với Văn Toàn - Đức Chinh - Công Phượng.
Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã tiết lộ lý do không chiêu mộ tiền đạo Hà Đức Chinh cho đội bóng phố Núi ở giai đoạn tới.
Trước ngày V.League trở lại, CLB SHB Đà Nẵng đón loạt tin kém vui về vấn đề nhân sự khi nhiều cầu thủ bất ngờ gặp chấn thương.
Cùng đội tuyển U22 Việt Nam giành Huy chương vàng SEA Games 30, Hà Đức Chinh được tỉnh Phú Thọ tặng bằng khen và 26,8 triệu đồng tiền thưởng.
Sau trận thắng trước U22 Việt Nam, Hà Đức Chinh cùng các cầu thủ trở thành nhân vật chính để cư dân mạng chế loạt ảnh gây cười.
Trong khi các cầu thủ nhanh chóng được về khách sạn để nghỉ ngơi thì Hà Đức Chinh đã phải ngồi chờ gần 2 tiếng đồng hồ để kiểm tra doping.
Bàn thắng thứ 5 của đội tuyển Việt Nam ghi vào lưới U22 Brunei đang là đề tài gây tranh cãi khi BTC thông báo Thành Chung là người ghi bàn, trong khi khán giả khẳng định người ghi bàn là Hà Đức Chinh.
Tờ Siamsports của Thái Lan tỏ ra ấn tượng với chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Brunei ở trận ra quân SEA Games 30.
Sau chiến thắng 6-0 trước Brunei, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng trở thàn nhân vật chính để cư dân mạng chế ảnh.
Trong một ngày hàng công liên tục tỏa sáng, U22 Việt Nam đã dễ dàng vượt qua đối thủ yếu nhất bảng Brunei với tỷ số hết sức đậm đà ở lượt trận mở màn vòng bảng SEA Games 30.
HLV Lê Huỳnh Đức không giấu nổi nỗi thất vọng trước phong độ hết sức yếu kém của tiền đạo Hà Đức Chinh trong trận thua Hà Nội FC ở vòng 21 V.League.
Theo HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ, Hà Đức Chinh đã dính chấn thương lâu nay nhưng tiền đạo này cố giấu để được thi đấu.
Sau nhiều lần giấu kín mối quan hệ, Hà Đức Chinh lần đầu tiên đăng tải hình ảnh chụp chung với bạn gái của mình.
Chỉ một phát biểu của HLV Lê Huỳnh Đức đã khiến cho Hà Đức Chinh trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng động mạng một cách nghiệt ngã nhất.