Con trai trưởng cố nghệ sĩ Giang Còi - anh Lê Hiếu thông báo tổ chức tang lễ tiễn biệt nghệ sĩ vào ngày 18/7 tới.
Con gái cố nghệ sĩ hài Giang Còi đăng bài viết tâm sự nhớ về cha tròn 100 ngày mất.
Nghệ sĩ Giang Còi từng nhiều lần bị khán giả mời rượu hoặc chuốc rượu đến say mèm vì diễn vai nông dân quá đạt, quá thật. Nam nghệ sĩ đã để lại cho sân khấu hài một nét diễn đầy duyên dáng, tự nhiên, chân thật mà không ai có thể thay thế.
Bất lợi về ngoại hình đã khiến nghệ sĩ Giang Còi có phần lận đận với nghề, nhưng lại đưa anh tới con đường trở thành một nghệ sĩ hài tên tuổi. Khi thông tin anh qua đời được đăng tải, không ít khán giả đã xúc động viết: "Tạm biệt anh, tuổi thơ của chúng tôi…"
Nhệ sĩ Giang còi đã qua đời vào tối ngày 4/8 sau thời gian điều trị ung thư, hưởng thọ 59 tuổi.
Mới đây, nghệ sĩ Đinh Trà My tiết lộ NS Giang Còi vẫn đang được gia đình và các bác sĩ BV Phổi TW chăm sóc tận tình chu đáo nhưng diễn tiến bệnh mỗi ngày càng trở nặng.
Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi khi đang chiến đấu với căn bệnh ung thư hạ họng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.
Theo chia sẻ của diễn viên Đinh Trà My, sáng 6/5, nghệ sĩ Giang Còi đã được chuyển sang Khoa Tiêu hoá, Bệnh viện Bạch Mai. Các bác sĩ điều trị dứt xung huyết dạ dày xong mới có phác đồ điều trị tiếp.
Chia sẻ với Dân Việt, nghệ sĩ Trà My cho biết, nghệ sĩ Giang còi phải nằm điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai 3 ngày nay vì ho ra máu, xuất huyết đường tiêu hoá.
Tinh thần lạc quan của nghệ sĩ Giang Còi khiến khán giả không khỏi nể phục.
Khi đi mua thuốc chữa bệnh ung thư hạ họng giai đoạn 3 ở nhà thuốc quen thuộc, nghệ sĩ Giang Còi bất ngờ được nhân viên nhà thuốc tặng phong bì "lì xì".
Vui vẻ lái xe dạo phố, nghệ sĩ Giang Còi thể hiện sự lạc quan của mình dù mắc bệnh hiểm nghèo, nhưng hình ảnh tay vẫn cắm kim truyền của anh lại gây tranh cãi.
Không bi quan, chán chường, nghệ sĩ Giang còi vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ sau khi được chẩn đoán ung thư hạ họng. Với tinh thần ấy, anh nói: “Tôi không bị ung thư nhé, chỉ viêm họng vài hôm là hết thôi”.
Lúc đầu nghệ sĩ Giang Còi từ chối hóa trị tuy nhiên mới đây, đồng nghiệp thân thiết tiết lộ anh đã chấp nhận điều trị ung thư.