Ngày 22/2, truyền thông Hàn Quốc rầm rộ đưa tin Hwang Jung Eum đã ly hôn đại gia ngành thép Lee Young Don sau 8 năm chung sống.
Nếu chấp nhận gia nhập Inter Miami, Messi sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).
Theo chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, U20 Việt Nam đã chơi quá hay trong trận thắng Qatar vừa qua.
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh cho rằng đội bóng này có nhiều điểm mạnh lẫn hạn chế.
Theo HLV Nguyễn Thành Vinh, Thái Lan dù là ứng cử viên vô địch nhưng vẫn đang tồn tại rất nhiều hạn chế ở mùa giải năm nay.
Theo chuyên gia Đoàn Minh Xương, lối chơi của HAGL đã bị bắt bài và rất khó để có sự khởi sắc trong giai đoạn tới nếu đội bóng này không có sự thay đổi.
Theo HLV Nguyễn Thành Vinh, U20 Việt Nam đã bộc lộ nhiều điểm yếu sau trận đấu trên sân Việt Trì vừa qua.
Theo vị chuyên của bóng đá Việt Nam, CLB HAGL còn tồn tại nhiều hạn chế cần sớm khắc phục ở chặng đường phía trước.
Sau đợt nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, Hà Nội sẽ mở cửa trường mầm non, đón gần 600.000 trẻ đi học trực tiếp. Điều này khiến không ít phụ huynh vui mừng xen lẫn lo lắng về nguy cơ mắc Covid-19 tại trường của con em mình.
Ủy ban An toàn giao thông quốc gia chỉ đạo xử lý nghiêm vi phạm của các cá nhân, tổ chức sau khi có 3 vụ tai nạn giao thông xảy ra trong tháng 11 khiến 4 học sinh tử vong.
BLV Quang Tùng cho rằng, chiến thắng vất vả với tỉ số 1-0 trước U23 Đài Bắc Trung Hoa đã phơi bày những điểm yếu chết người của U23 Việt Nam.
"Có Công Phượng trên sân, đội tuyển Việt Nam có một cầu thủ vừa sở hữu khả năng săn bàn tốt, đồng thời cũng có thể tung ra những đường chuyền sắc bén", vị chuyên gia bóng đá nổi tiếng Việt Nam nói.
Theo các chuyên gia, bản thân món mì tôm xào trứng không gây ngộ độc như nhiều người nghĩ, mà nguyên nhân chính là ăn phải bị ôi thiu do bảo quản không tốt.
Không phải Công Phượng, người liên tục ghi bàn ở 2 trận đấu vừa qua, theo chuyên gia Đoàn Minh Xương, HAGL đang thi đấu thăng hoa nhờ Văn Toàn.