Không ít lần "2 Ngày 1 Đêm" gây bức xúc vì những nội dung quảng cáo thiếu tinh tế, lặp đi lặp lại trong chương trình.
Sau khi phiên tòa ly hôn với doanh nhân Nghiêm Đức có kết quả cuối cùng, Diệp Lâm Anh đã có tâm thư lúc giữa đêm gửi người hâm mộ.
Trấn Thành khiến khán giả bất ngờ khi cho biết vì bệnh ở chân mà anh được bác sĩ khuyên hạn chế hoạt động quá sức cũng như đứng quá lâu.
Dù tham gia chương trình hài kịch nhưng Trấn Thành vẫn rơi nước mắt khiến khán giả phản ứng trái chiều về việc nam MC có thể dễ khóc đến thế.
Trường Giang hiện bị người hâm mộ chương trình 2 Ngày 1 Đêm chỉ trích vì trò đùa chọn phụ nữ để duy trì nòi giống. Đây không phải lần đầu Trường Giang bị lên án vì những phát ngôn gây tranh cãi trên sóng truyền hình.
Trấn Thành bất ngờ không xuất hiện trong loạt gameshow nổi tiếng mà trước đây anh được cho là nhân tố hút khán giả khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.
Việc Trấn Thành đột nhiên vắng bóng tại những gameshow đình đám như: "Thách thức danh hài", "Running man Vietnam" khiến dân mạng xôn xao.
"Các nguồn thu tôi nhận được từ chương trình này, tôi sẽ cho các cháu trường mầm non Sử Pán như đã chia sẻ, để làm sao các cháu có được thêm nhiều thịt trong những bữa cơm mỗi ngày”, ông Đoàn Ngọc Hải nói.
Vân Dung cho biết nhiều lần từ chối làm MC, không hợp gameshow vì sợ bị “bóc" ra sở đoản: không giỏi ăn nói lại vụng về, hậu đậu.
Nhiều chương trình truyền hình làm dậy sóng dư luận vì những hình ảnh phản cảm, dung tục.
NSND Lê Khanh đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả vì tham gia chương trình giải trí "Chị em chúng mình" và cho rằng bản thân chưa làm hài lòng khán giả.
Nữ nghi can Phùng Thị Thắng (24 tuổi, quê tỉnh Bắc Giang) bị bắt ở một trung tâm thương mại thuộc Q.Tân Bình (TP.HCM) sau khi cướp 2,1 tỷ từ ngân hàng.
Mới đây, 3 thành viên của nhóm Cờ Cá Ngựa đã cùng góp mặt trong một chương trình truyền hình dành cho trẻ em. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nhóm nghệ sĩ đã có những hành động không phù hợp.
Phủ sóng khắp màn ảnh Việt, cặp đôi Hari Won - Trấn Thành chính là cái tên "ăn khách" nhất mọi chương trình giải trí.