Sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 8/10, đầu máy tàu hỏa di chuyển về ga Sài Gòn, khi tới gần khu vực giao cắt với đường Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp) lái tàu phát hiện gác chắn chưa hạ, xe cộ vẫn qua lại bình thường.
Thông tin từ Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông cho biết đã có quyết định thôi giữ chức vụ lãnh đạo đối với ông Lê Văn Tường - Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R’Lấp.
Nam rapper thừa nhận sai sót và gửi lời xin lỗi chân thành vì hành động thiếu tế nhị của mình sau đêm chung kết Rap Việt.
Đầu tháng 11/2020 là thời gian may mắn ngút trời về tiền bạc của 4 con giáp tuổi Dần, Tuất, Ngọ, Mão.
Đây không phải lần đầu tiên Mâu Thủy phải nhận "gạnh đá" từ những hành động và phát ngôn của cô.
Là người lái xe đưa những nạn nhân nguy kịch đi cấp cứu nhưng tài xế này lại có cách hành xử lạ đời khiến nhiều người vô cùng bức xúc.
Hai nữ nhân viên đã liều mình lao vào kéo được cụ bà ra khỏi đường ray ngay trước lúc đoàn tàu hỏa lao tới.
Hai cô gái vào rạp chiếu phim có hành động “xấu xí” khi ngồi chiếm chỗ và gác chân lên ghế. Khi bị người khác nhắc nhở họ còn lớn tiếng chửi bới.
Ô tô mất lái húc bay rào chắn đường tàu, nhân viên gác may mắn kịp tháo chạy thoát chết trong gang tấc.
Công an Hà Trung (Thanh Hóa ) đã ra quyết định xử phạt vụ xe khách bị gác chắn tàu xuyên thủng kính.
Sự việc xảy ra vào khoảng 12h31, ngày 19/8, tại gác chắn đường ngang Km151+590 giao cắt giữa tuyến QL217 và QL1A (đoạn qua địa phận thị trấn Hà Trung, Thanh Hóa).
Trong cuộc họp bất thường tối qua, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể đã chỉ đạo phải có chế độ chính sách đảm bảo cho công nhân gác chắn, lái tàu... để họ yên tâm làm việc.
Nữ giới là trưởng tàu, trực ban chạy tàu, nhân viên gác ghi, gác chắn, nam nữ nhân viên tuần đường, điều độ chạy tàu phải cao từ 1,53m, cân nặng 45kg, vòng ngực trung bình từ 75cm trở lên.
Ông Nguyễn Xuân Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Mắt TW cho biết đã có quyết định kỷ luật bác sỹ gác chân lên ghế khi thăm khám và đối thoại với bệnh nhân.