Bà N.T.T. 41 tuổi, ở TP Quy Nhơn sau khi nhận tin báo trúng thưởng một phần quà từ trang Facebook giả bị lừa hơn 200 triệu đồng
Ông N.V.H. ở thị xã An Nhơn, Bình Định nhận được tin nhắn facebook của con gái nói rắng cháu ngoại bị ốm nên đã chuyển tiền và bị lừa mất 230 triệu đồng
Sau buổi làm việc thứ 2 với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, Nam Em bị phạt hành chính ở mức tăng nặng là 10 triệu đồng, ngoài ra Sở cũng kiến nghị xem xét, xử lý ngăn chặn đối với 2 tài khoản Facebook và TikTok của Nam Em.
Nguyễn Thanh Hoài, 27 tuổi bị cáo buộc lập Facebook giả lãnh đạo cơ quan chức năng rồi lừa chiếm đoạt 200 triệu đồng tiền chạy án.
Facebook Ads là một vị trí được nhiều người tìm kiếm bởi cơ chế lương hấp dẫn. Cùng khám phá thông tin vị trí việc làm quảng cáo Facebook tại Liên minh OKVIP.
Vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2023, Xuân Hạnh bị lập group anti, còn bị đào nhiều phát ngôn nhạy cảm khi trò chuyện trên MXH trong quá khứ.
Đỗ Thị Thuận lập nhiều tài khoản mạng xã hội như Facebook, Zalo "ảo" có tên "Shop Quần Áo Bé Thỏ" yêu cầu bị hại chuyển tiền hàng rồi chiếm đoạt tiền cọc.
Công an TP.Hà Nội đang tìm người bị lừa đảo vay tiền online liên quan đến tài khoản Facebook và Zalo "Huấn Hoa Hồng".
Sao chép tin giả trên Facebook chỉ trích các tác phẩm trong sách giáo khoa hiện hành, một người đàn ông ở Thanh Hóa bị phạt 7,5 triệu đồng.
Nhóm thanh niên thuê căn hộ, dùng kết nối internet đặc biệt, mua nhiều tài khoản Zalo, Facebook 'ảo' giả nhân viên ngân hàng lừa đảo hàng tỷ đồng.
Với thủ đoạn giả vờ làm người yêu, hứa hẹn cưới làm vợ, một đối tượng đã lừa bán “người yêu” mới quen qua Facebook với giá 10 đến 20 triệu đồng.
Facebook mới đây vừa mang trở lại tính năng Messenger trực tiếp ngay trên ứng dụng Facebook mà không cần phải tải về Messenger.
Nhóm đối tượng đã hack tài khoản Facebook của hơn 500 người và mạo danh nạn nhân, lừa đảo chiếm đoạt gần 5 tỉ đồng chỉ để chơi game và mua Bitcoin.
Được một tài khoản Facebook lạ nhắn tin thuê chém một bảo vệ, mặc dù không quen biết chủ tài khoản Facebook trên nhưng Tâm đã nhận lời và vác dao đến chỗ bảo vệ này chém gây thương tích rồi bỏ trốn.