Thi Dư Phi - nữ diễn viên diễn vai a hoàn trong 'Diên hi công lược' gặp phải tình huống ê chề khi cô bị đuổi khéo trên thảm đỏ LHP Cannes.
Sau nhiều bộ ảnh thành công, cặp đôi Cao Hữu Nhật và Khánh Linh tiếp tục hợp tác trong bộ ảnh cover Diên Hi công lược lung linh, “đẹp từng centimet”.
Hậu cung Như Ý truyện với sự góp mặt của Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa và Hoàng Quyền, Trần Khôn là hai tác phẩm được đầu tư, tập hợp dàn diễn viên danh tiếng nhưng lại thất bại khó lường bởi sức nóng của Diên Hi công lược.
Trong cuộc phỏng vấn với Sina, Ngô Cẩn Ngôn tiếp tục xin lỗi về việc thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp với CCTV, tuy nhiên nữ diễn viên lại phải nhận về hơn 3.000 bình luận tiêu cực.
Chỉ vừa nổi tiếng, Ngô Cẩn Ngôn đã bị báo giới tố mắc bệnh ngôi sao, hách dịch không coi báo chí ra gì.
9x Châu Trọng Tài gây bão cộng đồng mạng khi cosplay Phú Sát Phó Hằng quá hoàn hảo.
Với cơn bão mà drama Diên Hi công lược tạo ra, khán giả vô cùng tò mò về dung nhan thật của các nhân vật trong lịch sử.
Nàng "Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn bứt phá sau 8 năm ngụp lặn ở làng giải trí Hoa ngữ nhờ vai diễn trong Diên hi công lược.
Bộ phim Diên Hi công lược quay đúng vào mùa hè, có lúc lên đến hơn 40 độ. Các diễn viên phải mặc đến 4 lớp áo. Có lúc quay cảnh mưa, vậy mà mưa xong chỉ ướt 2 lớp ngoài. 2 lớp bên trong không hề bị thấm
Không chỉ xinh đẹp với tạo hình long lanh trên phim, các mỹ nhân, mỹ nam còn vô cùng đáng yêu ở hậu trường.
Mặc dù mới được phát sóng nhưng Diên Hi công lược đã nhận được không ít sự chào đón từ phía cư dân mạng. Hiện bộ phim đang đứng đầu trong các phim chiếu mạng ở Trung Quốc.