Nhờ mang "hơi thở mới" vào bản hit 20 năm của ca sĩ Mỹ Tâm mà Thanh Thảo đã nhận được cơn mưa lời khen và khiến sân khấu Vietnam Idol "bùng cháy".
Ánh Tuyết đăng tải clip cover cảnh diễn của Hồng Diễm khi say trong Hướng dương ngược nắng. Tuy nhiên, nữ diễn viên bị cư dân mạng chê không có hồn, diễn giả trân.
Tình cảm đơn phương của Tuấn Dũng dành cho Lê Lộc vẫn chưa chấm dứt, anh còn cover hẳn một ca khúc dành tặng cô nàng khiến dân tình "rần rần".
Văn Mai Hương đã lên tiếng về vụ việc bị tố cover ca khúc 'Hoa Nở Không Màu' trái phép. Điều này đã thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng.
Land Rover Discovery Spor mới ra mắt tại thị trường Việt Nam có 5 phiên bản, giá từ 2,61 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn.
Diệu Nhi lại một lần nữa bày tỏ tình yêu và sự ngưỡng mộ chuẩn fan girl với BLACKPINK bằng màn cover hết sức “lầy lội”.
Dù không theo dõi nhau trên mạng xã hội nhưng bất ngờ Hương Ly bị Lưu Thiên Hương nhắc tên khiến cư dân mạng vô cùng tò mò.
Trong khoảng thời gian rảnh rỗi ở nhà tự cách ly, Đức Phúc cho ra đời bản cover ca khúc ballad "Cần một ai đó" khiến fan xúc động.
Dù không biết hành động của Nguyễn Trần Trung Quân là vô tình hay cố ý nhưng nó đã khiến Hương Ly có động thái lạ, dân mạng hả hê.
Thủ đoạn của kẻ trộm rất tinh vi, các đối tượng đi cùng 1 loại xe Dream gửi vào tầng hầm, sau đó rình những chiếc xe Dream xịn hơn đang gửi ở hầm rồi tháo biển, lắp vào xe định lấy cắp để đi qua chốt bảo vệ.
Thiếu nữ trong trang phục dân tộc Mông xinh xắn, dễ thương hát nhép theo bài "Để Mị nói cho mà nghe" gây thương nhớ cho nhiều cư dân mạng.
Đơn vị nắm giữ bản quyền ca khúc "Độ ta không độ nàng" từ Trung Quốc đã gởi công văn "chấn chỉnh" những sao Việt cover ca khúc này.
Sau khi clip cover ca khúc "Ai khóc nỗi đau này" do Chi Pu thể hiện được chia sẻ trên mạng, cô bị "ném đá" dữ dội, bị chê là "hát như sắp hết hơi".
Yến Tatoo không ngại chia sẻ các bước chăm sóc và sản phẩm được lòng cô nàng trong công cuộc làm đẹp, dưỡng da.