Qua clip chia sẻ, có thể thấy vườn cây của Ngô Kiến Huy xum xuê với đủ các loại cây trái có thể ăn được như khổ qua, ớt, rau thơm, dâu tằm...
Đội CSGT Công an huyện Đắk Pơ (Gia Lai) đang xác minh làm rõ động cơ, mục đích của người đăng tải clip “CSGT xử lý vi phạm luật Top Top và cái kết” trên mạng xã hội.
Lê Đình Hưng vừa bị Công an TP Quy Nhơn khởi tố về hành vi "Giao cấu người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi". Hưng đã dùng clip 'nóng' đe doạ người yêu nhí để tiếp tục quan hệ yêu đương.
Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy sau va chạm giao thông, người đàn ông đi xe máy dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe ô tô, sau đó ném chiếc mũ vào người tài xế.
Sau khi tự quay video clip nhạy cảm gửi cho các “hot girl” trên mạng xã hội Facebook, nhiều người bị tống tiền.
Võ Hồng Đức Minh đã lên mạng kết bạn với bé gái 11 tuổi rồi dụ dỗ bé quay Clip nhạy cảm để tống tiền.
Mới đây, Phương Mỹ Chi có những chia sẻ với truyền thông về cuộc sống hiện tại sau ồn ào nghi lộ clip nhạy cảm.
Phương Mỹ Chi cho biết cô và ekip đang thu thập thêm chứng cứ khi bị vu khống, hiện đã gửi đơn trình báo đến cơ quan chức năng của Bộ Công An.
Hết lần này đến lần khác Mai Phương Thúy phải lên tiếng đáp trả dân mạng khi liên tục xuất hiện những clip nói nàng Hậu sinh con cho đại gia.
Phương Mỹ Chi cho biết, cô luôn có ý thức giữ gìn hình ảnh trước khán giả, các thông tin trên mạng xã hội là vô căn cứ.
Sau hơn 1 tháng bị tạm giam vì gây rối trật tự công cộng, các trang mạng xã hội Facebook và Instagram của Ngọc Trinh đã được mở trở lại. Đáng chú ý, những hình ảnh hay video liên quan đến mô tô trước đó đã được "dọn sạch".
Lê Văn Quyết cho chị H. vay 50 triệu đồng với lãi suất 200%/năm đồng thời yêu cầu quay Clip khỏa thân và giao nộp căn cước công dân.
Mạng xã hội xôn xao trước clip một nam thanh niên ở Nghệ An đang ở trong nhà bạn gái chơi thì bị nhóm 6 thanh niên đến đe dọa rồi lao vào đánh đập.
Sau khi lắp camera, Nguyễn Quốc Việt đã chiếm quyền kiểm soát, ghi lại 2 clip "nóng" của nữ khách hàng trong phòng ngủ rồi tống tiền nạn nhân.