"Tôi và Anh Dũng có chia tay đâu. Người ta chỉ đồn linh tinh, tội Dũng", Trương Ngọc Ánh lần đầu lên tiếng phủ nhận tin đồn chia tay.
"Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua", tình trẻ Anh Dũng nhắn nhủ tới Trương Ngọc Ánh trước tin đồn chia tay.
Trương Ngọc Ánh phủ nhận thông tin Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - là nguyên nhân khiến cô và bạn trai Anh Dũng đổ vỡ.
"Ơ, thế nào mà chuyện của mình lại drama lên 1 tầm cao mới vậy nhỉ. Ai thông báo chia tay bạn trai, con ai không có bố?", Thu Quỳnh chia sẻ.
Vì chấm dứt hợp đồng trước thời hạn nên VFF vẫn phải đền bù hợp đồng cho HLV Troussier. Chia tay ĐT Việt Nam, các học trò của vị HLV người Pháp đồng loạt chia sẻ cảm xúc.
Khai nhận do mâu thuẫn tình cảm, xuất phát từ việc chị H đòi chia tay với Mạnh nên đối tượng đã cầm dao đâm gục người yêu.
Trần Tiến Đức (28 tuổi) bị bạn gái đòi chia tay và đăng bài "nói xấu" trên mạng xã hội nên đã đến gặp và dùng dao bấm và còng số 8 đe doạ.
Nữ tỉ phú Madam Pang đã rời khỏi công việc trưởng đoàn bóng đá Thái Lan sau hơn hai năm gắn bó.
Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã lần đầu tiên tiết lộ về lý do không dám công khai người yêu và những điều bản thân dám - không dám làm trong cuộc sống khiến công chúng vô cùng bất ngờ.
Hơn 1 năm chia tay Đình Tú, mới đây, Hương Giang tiếp tục khoe ảnh sánh vai tình tứ bên bạn trai mới, nói ở bên người này cô được là chính mình.
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ rời CLB Hải Phòng để chuyển sang khoác áo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở giai đoạn 2 của V.League 2023/2024 theo dạng cho mượn...
Tối 14/12, CLB Hải Phòng đã thắng đậm đội khách Hougang United (Singapore) ở lượt trận cuối bảng H AFC Cup 2023/2024. Ba điểm có ý nghĩa như lời chia tay đẹp của CLB Hải Phòng với đấu trường châu lục.
Tuyển nữ Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ và nhận trận thua cách biệt trước nữ Nhật Bản trong chận đấu chiều 1/11. Đây cũng là trận đấu chia tay HLV Mai Đức Chung.
Thông tin Jisoo (BLACKPINK) và Ahn Bo Hyun chia tay sau 2 tháng hẹn hò khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.