Những đối tượng có vai trò tích cực đã liên tục chia sẻ hàng trăm clip khiêu dâm, đồi trụy để những người trong nhóm xem.
Một số bình luận trên Sohu rằng, Lý Á Bằng quá sa sút, không bảo vệ hình ảnh riêng.
Chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Trinh nhắc về lối sống mới trong năm 2024, quyết định ăn chay hàng tháng.
"Tôi muốn người vợ của mình dễ thương và xinh đẹp. Bạn đời của tôi phải là người đàng hoàng, biết chia sẻ với người yêu, đồng cảm, đặc biệt phải chung thuỷ", Lý Hùng chia sẻ.
Dàn sao Việt tuổi Thìn gồm: Hoàng Thùy Linh, Trương Ngọc Ánh, Việt Hương, Quốc Thiên đã chia sẻ với Dân Việt những hoạt động trong năm tuổi của mình.
"Tôi phải uống thuốc thì mới ngủ được. Tôi đi điều trị trầm cảm ở một bệnh viện bên quận 3", Hiền Hồ bất ngờ chia sẻ trong livestream mới đây.
Trong thời đại ai cũng muốn trở thành “chiến thần” kinh doanh online, diễn giả Thảo Phạm - người sở hữu thành tích Livestream 13.000 đơn trong 4 giờ chỉ ra những lưu ý quan trọng khi bước vào lĩnh vực này.
Mới đây, Thuỷ Tiên đã phải gián đoạn livestream bán hàng để lên tiếng chia sẻ về lý do quyết định tiếp tục công việc này dù trước đó đã bị cư dân mạng phản đối.
Xông lá giải cảm là phương pháp sử dụng từ lâu đời, đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao, giúp giảm hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi, sốt nhẹ, người ớn lạnh, đau mỏi người… Vậy, các loại lá xông giải cảm gồm những gì?
Không chỉ có tác dụng nuôi dưỡng em bé khôn lớn, sữa mẹ còn có tác dụng kỳ diệu trong việc làm đẹp da của mẹ bỉm sữa sau sinh, trong đó có tình trạng da bị nám. Vậy phương pháp dùng sữa mẹ để chữa nám hay tàn nhang sau sinh có thật sự đem lại hiệu quả? Các bước thực hiện như thế nào là an toàn, chính xác?
Trước sự việc Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, Trương Hồ Phương Nga mới đây có những chia sẻ về quá khứ trong trại giam cũng như cuộc sống hiện tại sau khi được trả tự do.
Chia sẻ về cuộc sống sau gần 1 tuần đến Úc, Hoa hậu Ý Nhi khiến dân mạng xôn xao bình luận.
Trường Giang chăm vợ bầu cực khéo. Dù bận rộn với công việc, thế nhưng nếu có thời gian anh vẫn sẽ tự tay chuẩn bị đồ ăn cho Nhã Phương.
HLV Mai Đức Chung đã chia sẻ về những khó khăn và thử thách mà đội tuyển nữ Việt Nam gặp phải khi đến New Zealand tham dự giải đấu World Cup nữ 2023.