'Nữ hoàng Kpop' BoA, Go Kyung Pyo, “Thánh body” Hani (EXID) đều bày tỏ sự thích thú khi tới Việt Nam du lịch.
Hà Giang không chỉ nổi tiếng với mùa hoa tam giác mạch hồng rực cao nguyên đá mà còn có rất nhiều địa danh nổi tiếng dưới đây.
Tập trung chụp ảnh tại “biển” hoa lục bình (bèo tây) trong thời kỳ cao điểm phòng chống Covid-19, 12 người ở Lào Cai bị phạt tiền.
Tung loạt ảnh check in ở thiên đường Maldives, diễn viên Võ Thanh Hiền khiến nhiều người xuýt xoa vì quá đẹp và sang chảnh.
Landmark 81, Cầu Vàng, Sun Plaza là 3 địa điểm check in đang hút khách du lịch nhất tại 3 miền.
Belfie xuất hiện và là xu hướng du lịch mới đầy táo bạo của những người trẻ. Có thể hiểu nôm na belfie là chụp ảnh khoe vòng 3 tại các điểm du lịch.
Với gương mặt xinh đẹp chẳng kém gì hoa hậu cộng thêm vóc dáng nuột nà, giai nhân chuyển giới khiến ai cũng ngẩn ngơ ngay từ cái nhìn đầu tiên trong buổi khám nghĩa vụ quân sự Thái Lan.
10 quốc gia nổi tiếng đã hiện lên vô cùng hấp dẫn qua 10 hình ảnh món ăn của cô gái người Indonesia.
Hồ nước này được mệnh danh là "Tuyệt Tình Cốc" của Hải Phòng và là địa điểm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.
Thác Liêng Rơwoa Jơi Biêng (Lâm Đồng) - thác của những con voi phủ phục hóa đá trước tình yêu nồng nàn, son sắt đang là điểm đến cực hot trong giới trẻ.
Trào lưu chụp ảnh vườn cải đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ trong thời gian gần đây. Những địa điểm này luôn nhộn nhịp “kẻ đến người đi”, người nông dân vì thế mà có nguồn thu lớn từ dịch vụ “hút khách” này.