Chủ tịch UBND xã Tân Xã (Thạch Thất, TP.Hà Nội) bị tạm đình chỉ đến hết năm 2023 vì để xảy ra những vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn.
Phó Chủ tịch xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước (Cà Mau) – Nguyễn Văn Khuôl vừa bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách do không có Giấy phép lái xe, vi phạm nồng độ cồn và khai là lao động tự do.
Ban Thường vụ Thị ủy Nghi Sơn (tỉnh Thanh Hóa) đã ra quyết định kỷ luật bằng hình thức cách tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Nguyễn Khắc Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Phú Lâm.
Tham ô hàng trăm triệu đồng trong số tiền mà xã được nhận để hỗ trợ những hộ khó khăn trên địa bàn, chủ tịch xã Can Hồ (Lai Châu) đã bị bắt.
Liên quan đến vụ việc Chủ tịch UBND xã cùng nhiều cán bộ bỏ nhiệm sở đi du lịch Đà Nẵng, mới đây, địa phương đã có quyết định phê bình và hạ thi đua với tập thể và cá nhân sai phạm.
Chủ tịch xã Ninh Khang đã câu kết với đơn vị thi công lập hồ sơ nghiệm thu khối lượng 2 công trình nhà văn hóa xã và nghĩa trang liệt sỹ không đúng khối lượng.
Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương thông tin về vụ việc nam sinh lớp 10 - con trai út của chủ tịch xã Hồng Phong bị đánh tử vong trong đêm 11/7 khi đang dạy thiếu nhi ở nhà văn hóa thôn Đồng Hội.
UBND huyện Thạch Thành vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trương Văn G. - Chủ tịch UBND xã này, để cơ quan chức năng làm rõ sự việc ông G. bị "đánh ghen" ngay tại nơi làm việc.
Huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An) vừa có quyết tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Phạm Ngọc Duyên - Chủ tịch UBND xã Nghi Xuân vì lơ là trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
Trưa 18/10, Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Chủ tịch UBND xã Khai Sơn và cán bộ nông nghiệp địa chính xã này vì liên quan đến sai phạm chi trả tiền hỗ trợ thiên tai cho người dân.
Sáng 5/10, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết đơn vị này vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam 3 tháng đối với nguyên Chủ tịch xã Nghi Phong (huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) và cán bộ địa chính xã này để điều tra liên quan đến sai phạm trong đất đai.
Chủ tịch xã Ngư Thủy (huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) khi đang kiểm tra công tác phòng, chống dịch thì bị hành hung phải nhập viện.
Do xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với chồng nên chị L.Y.V. đã ăn lá ngón tự tử. Dù được gia đình đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng chị L.Y.V đã không qua khỏi.
Chủ tịch UBND xã Mỹ Thành (huyện Phù Mỹ, Bình Định) dự thảo danh sách, ký ban hành giấy mời, gửi tin nhắn (qua mạng Zalo) mời 20 thân nhân của cán bộ công chức xã Mỹ Thành tiêm vaccine ngừa Covid-19, sai quy định.