Nghi ngờ chồng ngồi cùng nhân tình trong ô tô, người phụ nữ dùng gạch đập cửa kính rồi đưa ra ảnh của gia đình cho mọi người cùng xem.
Nghi chồng mình ngoại tình, người vợ ở Lào Cai đã cùng với 8 người khác sang Lai Châu đánh ghen gây náo loạn khu phố.
Thông tin nữ diễn viên Lâm Y Thần - 'Nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài' quyết định ly hôn vì phát hiện ông xã doanh nhân ngoại tình đang khiến dư luận xôn xao.
"Nguyễn Quốc Vũ có con trai riêng với bảo mẫu. Đoàn Di Băng nhanh chóng gả bảo mẫu theo chồng", " Sinh con trai cho Vũ lấy gì lương không cao", mạng xã hội xôn xao thông tin chồng Đoàn Di Băng ngoại tình có con riêng.
Elly Trần gây sốt cộng đồng mạng khi liên tiếp đăng đàn tố chồng ngoại tình, thậm chí ép buộc cô phải cho Cadie và Alfie gặp và ngủ qua đêm cùng với nhân tình. Chồng hợp pháp của nữ diễn viên D.F đã có động thái đính chính về ồn ào với vợ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.
Diệp Lâm Anh đã lên tiếng xác nhận việc chồng qua lại với Q.T. Việc Đức Phạm và Q.T qua lại ngày càng lộ liễu đã đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của cô.
Khi tôi nói chuyện chồng ngoại tình, mẹ chồng còn bồi tôi một câu 'đạo lý' khiến tôi chết điếng....
Tại bạn muốn hẹn hò tập 666, Hoàng Nga cho hay cô từng trải qua 1 cuộc hôn nhân nhưng vì bị chồng "cắm sừng" nên quyết định ly hôn.
'Ức cái chồng em thừa nhận chuyện ngoại tình nhưng anh không nhận lỗi mà đưa ra lý lẽ ngang ngược không chấp nhận nổi...', người vợ kể.
Nozomi Sasaki – “đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản” đã phải nhanh chóng lên tiếng xin lỗi vì những ảnh hưởng tiêu cực từ vụ việc chồng cô ngoại tình.
Ai nhìn vào cũng xuýt xoa khen Tuấn sướng, may mắn khi có một cô vợ như Hoa, thế nhưng khi bước vào cuộc sống vợ chồng, Tuấn mới thấy mệt mỏi.
Đến chồi giữ đất của cháu chồng nhờ theo dõi và phụ bắt đánh ghen chồng mình ngoại tình, người phụ nữ bị hiếp dâm.
Phát hiện chồng ngoại tình, Vân uất nghẹn, cay đắng nhưng lý trí mách bảo cô phải thật mạnh mẽ, tỉnh táo để giữ mái ấm nhỏ, kéo chồng quay về.
Người chồng đã cầu xin vợ mình tha thứ và chấp nhận thực hiện bất kỳ pha nguy hiểm đáng xấu hổ nào với hy vọng cứu vãn cuộc hôn nhân giữa hai người.