Thấy hai nhân viên y tế lái xe cứu thương ghé vào tiệm mua ổ bánh mì để tranh thủ ăn lót dạ, chị chủ quán đã nhanh chóng làm bánh gửi các anh và không lấy tiền như một cách để cảm ơn cho những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ nhân viên y tế trong những ngày đêm gồng mình chống dịch vừa qua.
Người đàn ông bị sỏi thận đã lâu nhưng không tới viện điều trị mà chỉ mua lá mã đề, râu ngô sắc về uống. Sau đó tình trạng bệnh nặng nên ông mới đi khám, các bác sĩ nhận định khả năng phải chạy thận suốt đời là rất lớn.
Chả cá chay là món ăn có hương vị thanh đạm, được làm từ những nguyên liệu đơn giản và dễ kiếm. Cùng tìm hiểu cách làm món chả cá chay siêu hấp dẫn ngay nhé!
Bún bò chay là món ăn thanh đạm nhưng lại có hương vị thơm ngon, đậm đà khó cưỡng. Cuối tuần này hãy vào bếp làm ngay món ăn này chiêu đãi cả nhà mình nhé!
Mùng 1 hay ngày rằm, bạn muốn bữa ăn của mình thanh đạm nhưng vẫn phải hấp dẫn, hãy học ngay cách nấu món cà ri rau củ theo công thức dưới đây.
Dư luận vẫn đang quan tâm về việc xử lý kỷ luật sau sự cố chạy thận xảy ra tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An (TP Vinh, Nghệ An) cách đây gần 2 tháng. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có bất cứ cá nhân, tập thể nào bị kỷ luật.
Nhằm đánh giá sự cố y khoa chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện HNĐK Nghệ An ngày 30/07/2019 cũng như rút ra bài học kinh nghiệm để tiếp tục triển khai nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân, Sở Y tế Nghệ An đã tổ chức buổi họp báo thông tin về vụ việc.
Liên quan tới sự việc 6 trường hợp có phản ứng khi chạy thận tại Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An, trong đó có 2 trường hợp được chuyển ra Bệnh viện Bạch Mai điều trị, hôm nay 2/8 bệnh viện Bạch Mai đã tổ chức họp báo thông tin về tình trạng của các bệnh nhân trên.
Trong quá trình lọc máu, chạy thận tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An, 6 bệnh nhân xuất hiện tình trạng mệt, choáng, sốt...
Người đẹp Thư Dung đã lặng lẽ cùng với những người bạn của mình đến xóm chạy thận Ngọc Hồi để làm công tác từ thiện.
Tại phiên xét xử vụ chạy thận khiến 9 người tử vong ở Hoà Bình, luật sư đề nghị ngừng phiên toà để cung cấp chứng cứ vì có dấu hiệu của vụ án giết người?
Thông tin từ luật sư Trần Hồng Phúc (luật sư bào chữa cho bác sĩ Hoàng Công Lương), hiện sức khỏe của bác sĩ Lương đã hồi phục và chắc chắn sẽ có mặt tại phiên tòa phiên sơ thẩm ngày mai.
Gần 16 tháng sau ca tai biến chạy thận tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình làm 9 người chết, vụ việc vẫn chưa đi đến hồi kết khiến gia đình 9 nạn nhân vô cùng sốt ruột.
Công an tỉnh Hòa Bình vừa quyết định khởi tố bị can với ông Trương Quý Dương, cựu giám đốc BVĐK Hòa Bình trong vụ chạy thận 9 người chết.