Là "chuyên gia dinh dưỡng" của gia đình, các bà nội trợ hiện đại thường ưu tiên lựa chọn sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, hạn chế tối đa chất bảo quản và thành phần hóa tổng hợp, để làm nên những món ăn, chiếc bánh thơm ngon, tròn vị.
Sau 3 tháng bị chó cắn, chị T. thấy nhức đầu, sốt, đau bụng và mệt mỏi nên được gia đình đưa đi bệnh viện. Các bác sĩ chẩn đoán chị T. bị bệnh dại và trả về, sau đó chị T. tử vong tại nhà
Sau gần 3 tháng bị chó cắn, cháu T. xuất hiện nhiều dấu hiệu bất thường cùng các triệu chứng như bệnh dại. Gia đình đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Trong lúc đang đi bộ cùng mẹ trên đường thì bé H. bất ngờ bị một con chó bất lao đến tấn công. Bé H. bị con chó này kéo ngã rồi liên tiếp cắn vào vùng mặt gây thương tích nặng.
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa quyết định tặng thưởng cho Công an xã Yên Dương (huyện Hà Trung, Thanh Hóa) và tặng bằng khen cho nhân dân và cán bộ xã Yên Dương đã tham gia vây bắt Triệu Quân Sự.
Một không gian sống tiện nghi, ấm áp luôn là niềm mơ ước của mỗi người. Đó là chốn đi về, là nơi giúp chúng ta lấy lại cảm hứng sau những giờ làm việc quá đỗi mệt mỏi.
Ngày 18/12, Sở GD&ĐT Đắk Lắk đã tổ chức lớp tập huấn công tác phòng chống HIV/AIDS, ma túy, mại dâm năm 2021. Chương trình thu hút sự tham gia của khoảng 500 cán bộ Đoàn, Đội tại các trường học trên địa bàn.
Khi đang chơi bên nhà hàng xóm, cháu bé không may bị chó tấn công gây thương tích nặng vùng đầu và mặt. Ngay sau đó cháu bé được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Khi đang chơi bên nhà hàng xóm, bé trai 3 tuổi bất ngờ bị con chó của chính gia đình này tấn công gây thương tích nặng vùng mặt.
Bệnh viện Nhi Thanh Hóa vừa cứu sống một cháu bé bị chó cắn với đa vết thương vùng đầu.
Tết đến xuân về là dịp để gia đình sum họp, bạn bè đoàn tụ. Trong những ngày này, chắc chắn không thể thiếu được những bữa tiệc đầy ắp rượu bia.
Sau khi bị chó nhà cắn, người phụ nữ không nhập viện ngay mà ở nhà chữa trị. Do thấy chân sưng nhiều hơn, đau đớn và vết thương có dấu hiệu lở loét nên đã đến bệnh viện kiểm tra thì phát hiện nhiễm trùng nặng.
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã quyết định truy thăng quân hàm cho các cán bộ, chiến sĩ thuộc Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337, Quân khu 4 hy sinh khi đang thực hiện nhiệm vụ tại Quảng Trị.
Sau 5 ngày bị chó cắn, anh H. có biểu hiện bất thường, kèm sốt cao nên gia đình đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bệnh tình quá nặng nên anh H. đã tử vong sau đó với chẩn đoán 'bệnh dại lên cơn'.