V.T.H. (28 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An) chạy xe máy trong làn đường khẩn cấp của cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết bị phát hiện có nồng độ cồn kịch khung.
Phòng CSGT Công an TP.HCM (PC08) vừa ra quyết định đình chỉ một CSGT lái xe đặc chủng đạp vào nam thanh niên đi xe máy.
Khi đang chạy xe ngang ngang khu vực cầu Thủ Thiêm 2, người đàn ông 29 tuổi bất bị dây diều cứa vào người làm đứt gân tay và bị thương sâu ở vùng cổ.
Không chỉ tiền lương công chức, viên chức, lương dành cho lao động về hưu cũng đang thấp, không đủ đáp ứng đời sống khi về già. Nguyên nhân vì sao, giải pháp nào để cải thiện vấn đề này?
Công an TP.Long Khánh (Đồng Nai) đang xác minh danh tính nam thanh niên dùng chân lái xe, vừa chạy xe vừa đánh đàn trên Quốc lộ 1A.
Đang chạy xe máy trên đường đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A thì dừng lại rồi bất ngờ ngã xuống đường và lên cơn co giật. Mặc dù được nhiều người sơ cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.
Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân trong vụ cháy ô tô 7 chỗ ở Vĩnh Phúc là ông Nguyễn Văn Đ. , sinh năm 1962, là Giám đốc một công ty xây dựng trên địa bàn.
Cục trưởng Quản lý đường bộ 4 (Tổng cục Đường bộ) đang khẩn trương khắc phục cao tốc TP.HCM - Trung Lương sau vụ cháy xe ô tô chở dầu nhớt xảy ra trưa ngày hôm qua (4/5).
Đang trên đường chạy xe máy từ miền Nam về quê tránh dịch, thì không may xảy ra va chạm với xe tải khiến 2 mẹ con quê ở Thanh Hoá tử vong thương tâm.
Khoảnh khắc người bố địu con nhỏ trước bụng, một tay đỡ con, một tay cầm lái được người qua đường chụp lại khiến người xem phải rơi nước mắt.
Hải Triều, Gia Bảo... và nhiều nghệ sĩ khác rơi vào cảnh lao đao khi dịch Covid-19 khiến hoạt động nghệ thuật đóng băng, mất trắng thu nhập.
Gia cảnh của nghệ sĩ Tuấn Anh khiến không ít người xót xa.
Một đoạn clip ghi lại hình ảnh chiến sĩ CSGT bị thanh niên điều khiển xe máy kéo lê cả đoạn đường dài khiến cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ.
Sau khi bị cắt ngang, tài xế xe khách bất ngờ áp sát xe máy rồi huých nam thanh niên ngã xuống đường.