Tiêu chảy ở người lớn có thể gây nguy hiểm nếu không điều trị đúng cách. Tuy nhiên, ít người biết cách chăm sóc và điều trị khi bị tiêu chảy, để tránh mất nước.
Nhà sách có nhiều vật liệu dễ cháy nên lửa bùng dữ dội, bốc cao hàng chục mét, một phần căn nhà bị đổ sập.
Ăn uống đúng cách sẽ giúp tình trạng tiêu chảy nhanh chóng chấm dứt hoặc trầm trọng thêm. Tìm hiểu bị tiêu chảy nên ăn gì và nên tránh ăn gì để nhanh hồi phục.
Tiêu chảy kéo dài có thể gây mất nước, mệt mỏi, suy nhược. Muốn điều trị tiêu chảy kéo dài hiệu quả, cần xác định được chính xác nguyên nhân gây ra.
Mỗi năm, có khoảng 1.7 tỷ trẻ em trên thế giới được ghi nhận mắc tiêu chảy. Tiêu chảy ở trẻ em có thể gây nguy hiểm, nên cần được nhận biết và điều trị đúng cách.
Tiêu chảy cấp là tình trạng đường ruột hoạt động quá mạnh, dẫn đến đi ngoài phân lỏng nhiều lần trong ngày. Nếu không được xử lý đúng cách, tiêu chảy cấp có thể gây ra nhiều vấn đề nguy hiểm.
Sau va chạm giao thông với ô tô chạy ngược chiều, Đạt bị tài xế dùng gậy bóng chày đánh vào đùi. Giật lại được gậy, đối tượng đánh vào đầu người kia gây tử vong.
Tổ hợp quán bar, karaoke, cafe nằm ở tòa nhà 9 tầng trên phố Ô Chợ Dừa (Đống Đa, Hà Nội) bốc cháy dữ dội vào sáng 12/3.
Rối loạn tiêu hóa sau Tết là tình trạng phổ biến, trong đó có triệu chứng tiêu chảy, gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống. Bạn có biết bị tiêu chảy nên làm gì để nhanh khỏi?
Việc lựa chọn ngành học theo xu hướng đang được thí sinh quan tâm. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia, nhà quản lý cho rằng cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định chạy theo ngành “hot”.
Nguyễn Thanh Hoài, 27 tuổi bị cáo buộc lập Facebook giả lãnh đạo cơ quan chức năng rồi lừa chiếm đoạt 200 triệu đồng tiền chạy án.
V.T.H. (28 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An) chạy xe máy trong làn đường khẩn cấp của cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết bị phát hiện có nồng độ cồn kịch khung.
Người dân phát hiện nam thanh niên tử vong trên người có dấu hiệu bị ô tô cán qua, cạnh đó là chiếc xe máy bốc cháy.
Thấy chốt kiểm tra nồng độ cồn, nam thanh niên quay xe máy bỏ chạy. Lực lượng cảnh sát truy đuổi và phát hiện gần 2.000 viên ma túy trong túi áo đối tượng.