Cư dân mạng đã vô cùng thích thú khi xem bức ảnh 12 phụ nữ từ 65 - 75 tuổi ở một thôn của tỉnh Hải Dương rủ nhau cùng mặc váy cô dâu và chụp ảnh cưới.
Chuyện tình cảm giữa dàn người đẹp showbiz và cầu thủ luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng, trong đó có nhiều cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi "đường ai nấy đi".
Trước thông tin xác định bé trai 10 tuổi rơi xuống trụ bê tông đã qua đời, nhiều nghệ sĩ Việt và cộng đồng mạng cả nước đã không nén nổi đau xót, nghẹn ngào chia sẻ nỗi niềm tiếc thương trên trang cá nhân.
Trong ngày hội tân sinh viên diễn ra ngày 19/11, trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ dân mạng khi mời ca sĩ Hiền Hồ về hát.
"Những bữa cơm tập thể từ nay vắng anh Quân, anh Việt, anh Phúc rồi. Vắng tiếng cười, vắng giọng nói, vắng cái bắt tay, vắng chỗ ngồi... chỉ còn lại trống trải, mênh mông.", bạn đọc Đoàn Tân nghẹn ngào, xót xa trước sự ra đi của 3 cảnh sát PCCC hy sinh khi làm nhiệm vụ.
Nghệ sĩ Tự Long vui mừng thông báo trên trang cá nhân việc bà xã đã sinh con trai, kèm theo đó là hình ảnh "thiên thần nhỏ" mới chào đời. Dưới bài đăng, nhiều người đã đồng loạt gửi lời chúc mừng ông bố U50.
Thủy Bi chính là nghệ danh của nữ ca sĩ có tên đầy đủ là Trần Hà Thủy. Cô gây sốt cộng mạng khi lên tiếng bảo vệ con gái bị bạo hành ở trường quốc tế.
"Chị giàu chị nói gì cũng đúng", một cư dân mạng để lại bình luận.
Nhận nút vàng YouTube nhưng kênh của hai YouTuber này đang đứng trước một tình huống xấu.
Lâm Bảo Châu - người tình tin đồn kém 12 tuổi của Lệ Quyên từng yêu những nhân vật có tiếng và đều lớn hơn tuổi anh.
Hương Giang gửi lời xin lỗi vì những lùm xùm liên quan đến mình và anti fan khiến nhiều người phải thất vọng. Cô xem đây là bài học để hoàn thiện bản thân hơn trong hành trình hoạt động nghệ thuật.
Làn da căng mịn không khuyết điểm của Hà Hồ khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ.
Dân mạng khó hiểu trước đoạn clip cô gái đứng vén váy giữa phố và có những hành động 'lạ' gây ùn tắc giao thông.
Bác bảo vệ vẽ hình đáng yêu lên thùng xốp 'đốn tim' cộng đồng mạng, ai cũng khen là nghệ thuật.