Ảnh hẹn hò tại Hawaii của cặp đôi gây tranh cãi nhất thời điểm hiện tại Han So Hee và Ryu Jun Yeol đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Đối tượng Bùi Văn Trà có hành vi xâm hại bé gái 10 tuổi trong thời gian dài. Khi đối tượng chuẩn bị trốn sang Lào nhưng đã bị bắt giữ.
Đi xe máy che biển số, mặc áo khoác đen trùm đầu, hành động lúc rạng sáng nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, đối tượng đã thực hiện trót lọt hàng loạt vụ đập kính xe ô tô để trộm cắp tài sản trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
Công an huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) vừa tiến hành bắt khẩn cấp một đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi dùng búa sát hại vợ lúc rạng sáng.
Từ ngày 13/11, thành phố sẽ triển khai tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp đổi, cấp lại giấy phép lái xe do ngành Giao thông vận tải (GTVT) cấp tại bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân huyện Mỹ Đức và Đông Anh.
Tối 6/9, nhân dịp sinh nhật, Gin Tuấn Kiệt đã gây xôn xao khi đăng tải khung ảnh cực ngọt ngào bên Puka và chính thức công khai chuyện tình cảm, xác nhận sắp về chung một nhà.
Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc mẹ cô dâu phát biểu, trao của hồi môn là 26 cuốn sổ đỏ cho con gái đi lấy chồng khiến dân mạng phải trầm trồ.
Thay vì vội vàng sinh con, nhiều cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt chọn đồng hành bên nhau vì sức khỏe, sở thích và sự nghiệp riêng. Họ vẫn có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn.
Trần Văn Tình (38 tuổi, trú TP Nam Định, Nam Định) bị bắt khẩn cấp vì có hành vi bán vé máy bay giả qua mạng xã hội, lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhiều người.
Chuyện tình cảm của Ngọc Lan, Cát Tường và Nam Thư đều không hề yên ả, thậm chí còn tốn nhiều giấy mực của báo chí.
Từ những câu chuyện tình cảm trong các bộ phim, không ít diễn viên Hàn Quốc đã viết nên chuyện tình yêu tuyệt đẹp của mình ngoài đời thật.
Lực lượng chức năng đã xác định địa điểm, bắt được cặp đôi liên quan trong vụ việc bé trai bị bạo hành, cho sử dụng nghi ma túy đá.
Fan thích thú với bộ ảnh cưới đậm chất cổ điển được thực hiện tại TP. HCM của cặp đôi diễn viên hài Hàn Quốc.
Gia đình thông gia nhà Hà Hồ và Kim Lý, Hoàng Oanh và chồng cũ... đều có mối quan hệ tốt đẹp, thân thiết như người một nhà