Vì sự bất cẩn của bố mà cháu bé 3 tuổi phải vào cấp cứu trong tình trạng vết thương rách tới xương, đứt gân vì lỡ đá vào dao.
Hình ảnh cậu bé lớp 1 khoe giấy khen trước di ảnh người bố đã mất và nói: “Bố ơi! Con được 4 giấy khen bố ạ, bố có vui không?” khiến nhiều người không khỏi xúc động.
Căn bệnh u xương khiến Nguyễn Nhật Minh dừng lại ở dáng hình như cậu bé tiểu học với bước chân tập tễnh và những cơn đau mỗi khi trở trời.
Tháng 3/1991, năm cậu bé rủ nhau lên núi bắt kỳ nhông nhưng không trở về. Nhiều năm sau, câu chuyện về sự biến mất kì lạ của các em vẫn được lan truyền dưới tên gọi “những cậu bé ếch”.
Người dân phát hiện một phụ nữ đi xe máy ra dừng trên cầu Bến Thủy, tuy nhiên sau đó cô gái mất tích để lại chiếc xe máy ở trên cầu.
Trước phản ánh về việc nhân viên y tế yêu cầu phải thanh toán tiền mặt mới cho vào bệnh viện cấp cứu, Giám đốc Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội cho biết, đang xác minh làm rõ.
Ngày 6/3, Bộ Y tế đã có công văn, yêu cầu Bệnh viện Bạch Mai không tăng giá dịch vụ y tế cho đến khi Bộ ban hành khung giá.
Một cậu bé ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã gây nên vụ nổ kinh hoàng khi thả một quả pháo sáng xuống miệng cống.
Sau hai ngày đêm nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm thấy thi thể em Ng. B. H. (9 tuổi), học lớp 3, trường Tiểu học xã Liên Thành.
Một cậu bé 9 tuổi đến từ Texas đã đứng đầu danh sách người dùng YouTube được trả lương cao nhất hàng năm do tạp chí Forbes tổng hợp với thu nhập gần 30 triệu đô la Mỹ.
Đi thả diều cùng họ hàng, cậu bé 12 tuổi ở Indonesia đã bị diều cuốn bay lên trời. Cậu bé sau đó bị rơi từ trên cao xuống và chấn thương rất nặng.
Cái chết của "cậu bé vàng" Maradona vẫn đang được điều tra làm rõ. Ngoài thông tin bị ngã đập đầu trước khi qua đời, căn hộ của ông cũng được tìm hiểu kỹ càng.
Huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona qua đời ở tuổi 60 tại nhà riêng ở thủ đô Buenos Aires tối 25/11. Đây là thông tin chấn động cho làng bóng đá thế giới.
Cậu bé Brazil Andres Alonso Bie Perez, 14 tuổi đã gây chú ý khi nhận được giải thưởng 25.000 USD từ Facebook, như một phần thưởng cho việc phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật trên Instagram, sau khi báo cáo vấn đề với đội bảo mật của công ty.