Video ghi lại sự việc tại một lớp mầm non tư thục ở TP Thủ Đức, một người dùng tay đánh, ngồi hẳn lên người bé trai rồi nhét thức ăn vào miệng cháu bé.
Công an huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã mời ông Lê Minh Hoàng lên làm việc liên quan nội dung ông này được giới thiệu vào TP HCM "cầu mưa", giúp người dân Nam Bộ thoát cảnh hạn hán.
Công an cảnh báo các đầu số điện thoại có dấu hiệu lừa đảo, cần cảnh giác, khuyến cáo người dân không nên nghe để tránh bị mất tiền.
Bộ Công an vừa công bố lịch thi đánh giá để tuyển sinh vào các trường đại học, học viện khối công an năm học 2024-2025.
Ngoài việc yêu cầu TikTok Việt Nam rà soát, ngăn chặn các tài khoản livestream lừa đảo, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đang phối hợp với TikTok cung cấp các thông tin liên quan để chuyển cho Bộ Công an phối hợp xử lý.
Công an TP Hải Phòng đã thực hiện quy trình để tước danh hiệu Công an nhân dân đối với 2 nữ cán bộ công an tham gia sử dụng ma túy tại khu đô thị cao cấp ở phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng.
Công an Hà Nội xác định trên địa bàn có 28 bị hại trong các vụ giả danh công an, viện kiểm sát, tòa án gọi điện lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng phương tiện kiểm tra nồng độ cồn nhưng ông này không chấp hành. Sau đó, ông này dùng mũ bảo hiểm đánh một chiến sỹ công an.
Vì không có GPLX và đang trong thời gian chấp hành án nên Nguyễn Việt Cường (19 tuổi, ở huyện Thường Tín, TP Hà Nội) đã tăng ga lao thẳng vào tổ công tác.
Công an TP Hà Nội đề nghị cá nhân là bị hại trong vụ giả danh Thanh tra Sở Y tế lừa đảo bán thuốc xương khớp hệ với cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP này để làm việc và cung cấp thông tin liên quan đến vụ án.
Liên quan việc tổ chức đưa người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc, công an TPHCM đang điều tra khi hơn 200 người tố bị lừa 40 tỷ đồng.
Các đối tượng giả danh công an, thông báo nạn nhân liên quan đến đường dây rửa tiền, mua bán trái phép chất ma túy rồi lừa đảo yêu cầu chuyển tiền.
Công an thành phố Hà Nội vừa thông tin về vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chấn thương sọ não, hôn mê, tiên lượng tử vong cao xảy ra ở quận Long Biên vào ngày 17/3 vừa qua.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 22/CĐ-TTg ngày 20/3/2024 yêu cầu tăng cường các biện pháp quản lý thị trường vàng.