Công an cảnh báo các đầu số điện thoại có dấu hiệu lừa đảo, cần cảnh giác, khuyến cáo người dân không nên nghe để tránh bị mất tiền.
Cộng đồng mạng bàn tán rất nhiều về bó hoa cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền nhưng hóa ra nó lại mang nhiều thông điệp ý nghĩa đến vậy.
Tử vi 12 con giáp năm 2024 Giáp Thìn - Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp trong hôm nay thứ 6 ngày 4/4/2024 có những điều đặc biệt dưới đây.
Cô dâu Chu Thanh Huyền được phụ huynh, người thân đôi bên tặng 5 kiềng vàng, ba lắc tay vàng, nhẫn vàng... cùng nhiều trang sức vàng giá trị.
Ái nữ Sóc Trăng nhận của hồi môn là khách sạn 120 tỷ, bố mẹ trao sổ đỏ ngay tại đám cưới khiến dân tình phải trầm trồ.
Ngày đầu tiên của năm mới 2024, Quang Hải đã tổ chức lễ ăn hỏi và đón cô dâu Chu Thanh Huyền về dinh.
Giá vàng hôm nay 9/12/2023: Giá vàng trong nước biến động tăng giảm trái chiều tại hai chiều mua – bán. Vàng thế giới bất ngờ sụt giảm cực mạnh.
Vĩnh Thuỵ chính thức tổ chức đám cưới tại quê nhà cô dâu ở Đà Lạt, những hình ảnh trong buổi tiệc cưới kín đáo được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.
Sau khi tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt khép lại, Hòa Minzy đã có một số suy nghĩ liên quan đến váy cưới khiến nhiều người xúc động.
Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng hạnh phúc tay trong tay vào ngày trọng đại, chú rể trao nụ hôn ngọt ngào cùng ánh mắt và loạt cử chỉ ngập tràn tình yêu cho cô dâu.
Giá vàng hôm nay 20/10/2023 trên thị trường thế giới tăng nhẹ, tăng 25,8 USD lên 1.972,7 USD/ounce, trong nước dao động 70,06 triệu đồng/lượng (bán ra).
Á hậu Phương Anh, Puka, Sam... là những mỹ nhân Việt sẽ lên xe hoa vào cuối năm 2023 và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.
Luật sư Hoàng Ngọc cho rằng: “Nếu những thông tin trên mạng xã hội là chính xác thì ca sĩ Jack đã vi phạm quy định về quyền của cá nhân với hình ảnh trong Bộ luật Dân sự”.
Sau hành trình khám phá Việt Nam với rất nhiều ấn tượng, Avika Gor - nữ diễn viên vào vai Anandi trong bộ phim truyền hình "Cô dâu 8 tuổi" muốn phát triển một thương hiệu làm đẹp ở Việt Nam.