BTV Hoài Anh là gương mặt thân quen của khán giả truyền hình qua bản tin Thời sự trên VTV. Tuy nhiên, cô lại là người rất hiếm khi chia sẻ về người chồng đứng sau sự thành công của mình.
Thông tin BTV Hoài Anh chia tay bản tin thời sự 19h của VTV khiến nhiều người tiếc nuối bởi cô là một trong những BTV nói giọng miền Nam được yêu thích nhất ở nhà đài.
Chuyện chồng con của BTV Hoài Anh luôn được quan tâm. Khán giả tò mò muốn biết nhiều hơn vì cô cực kỳ kín tiếng về đời tư.
BTV Hoài Anh cảm thấy "người hùng" cứu bé gái rơi từ tầng 13 là một điều kỳ diệu. Cô cho đó một may mắn và đáng được trân trọng.
Xuất hiện trong MV Hà Nội nhớ, BTV Hoài Anh gây thương nhớ với ngoại hình trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi.
Mới đây, BTV Hoài Anh khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ cô từng đóng phim và vào vai buôn ma túy, đối đầu với Lý Hùng.
Trong cuộc trò chuyện với VietNamNet, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn đã có những chia sẻ thú vị về kỷ niệm thời học sinh của mình cùng với BTV Hoài Anh.
BTV Hoài Anh tiết lộ Xuân Bắc đã hứa giúp cô photoshop bức ảnh. Ngay sau đó, dân mạng đã "cầm đèn chạy trước ô tô", thay danh hài giúp cô photoshop, biến bức hình thành... thảm họa.