Quản lý của 2 bên cuối cùng đã xác nhận chuyện tình cảm của Jennie và V BTS trên tạp chí danh tiếng Elle Pháp.
BLACKPINK tiếp tục đánh dấu một cột mốc chưa từng có trong lịch sử tại Hàn Quốc và châu Á với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình.
Cắt đi mái tóc thần tượng, Jin (BTS) vẫn khoe được gương mặt điển trai với kiểu tóc húi cua nam tính trước khi nhập ngũ.
Màn xuất hiện của Jungkook (BTS) tại lễ khai mạc World Cup 2022 đang được người hâm mộ toàn thế giới bùng nổ
Chỉ vì dòng viết tắt khiến fan cuồng BTS lại tố Thiều Bảo Trâm "đu bám" thần tượng. Tuy nhiên, cô nàng đã thẳng thắn đáp trả.
Sau khi bị tố khinh BTS, người đẹp Minh Tú đã có động thái đáp trả ngay và luôn.
"Bang Bang Con: The Live" của BTS xác lập kỷ lục Guiness là online concert có nhiều người xem trực tuyến nhất thế giới.
Ngày 20/7 vừa qua, hai album của BTS đã lọt vào top danh sách "30 album xuất sắc của các nhóm nhạc nam trong 30 năm" do Billboard bình chọn.
Tờ báo Hàn Quốc cũng đề cập những tranh cãi của cộng đồng mạng về hình thức kỷ luật đối với nam sinh Việt Nam.
Dấu treo của Ban Trị sự Phật giáo Quảng Ninh xác nhận các tờ giấy của người dân từng thỉnh oan gia trái chủ ở chùa Ba Vàng khiến nhiều người băn khoăn.
Mới đây Linh Ka đã tung MV cover hit của BTS – Fake love, sau vài giờ ra mắt MV nhận về hơn 70.000 dislike, gấp 7 lần số lượng like.
Để đảm bảo an toàn cho fan, BTS đã không xuất hiện tại màn chụp ảnh trước khi ghi hình Music Bank.
Đăng tải loạt ảnh hậu trường Billboard Music Awards 2018, Dispatch khiến fan “điên đảo” trước vẻ đẹp của mỹ nam nhà BTS.
Không chỉ vượt Sơn Tùng M-TP, tiết mục Nâng được thì buông được của Ngọc Ánh chính thức qua mặt BTS và đoạt top 1 trending Youtube.